Người dân quét mã QR cung cấp tin báo để bảo đảm an toàn giao thông

Cập nhật: 10-05-2024 | 19:10:11

(BDO) Ngày 10-5, Đội Cảnh sát giao thông - trật tự (CSGT-TT) Công an (CA) TP.Tân Uyên đã huy động lực lượng ra quân tuyên truyền, vận động người dân, tài xế chấp hành nghiêm các quy định của Luật Giao thông đường bộ, cung cấp thông tin liên quan đến trật tự an toàn giao thông (ATGT) thông qua việc quét mã QR trên mạng xã hội Zalo có tên “Công an thành phố Tân Uyên” hoặc tên “Đội CSGT-TT CA TP.Tân Uyên”.

 Đội CSGT-TT CA TP.Tân Uyên ra quân tuyên truyên bảo đảm trật tự ATGT

Kết quả, lực lượng CSGT-TT CA TP.Tân Uyên đã phát 300 tờ thông tin, yêu cầu 200 tài xế lái ô tô ký cam kết chấp hành nghiêm các quy định khi lưu thông qua địa bàn TP.Tân Uyên.

 Tài xế ký cam kết chấp hành nghiêm các quy định ATGT

 Tờ thông tin quét mã QR để người dân cung cấp thông tin

Theo Đội CSGT-TT CA TP.Tân Uyên, cách làm này sẽ huy động nguồn lực trong nhân dân tham gia hỗ trợ và đồng hành cùng lực lượng CSGT thực hiện bảo đảm trật tự ATGT tốt hơn, góp phần phòng ngừa và kéo giảm tai nạn trên địa bàn thành phố.

Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên