Người dân tập luyện thể thao đảm bảo yêu cầu phòng chống dịch

Cập nhật: 05-10-2021 | 15:27:40

(BDO) Kể từ chiều 3-10, một số phòng Gym, tập tạ trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một đã mở cửa đón người dân trở lại tập luyện. Vui mừng, phấn khởi khi được trở lại phòng tập nhưng người tập luyện và các HLV đều tuân thủ các yêu cầu phòng chống dịch bệnh.


Trước khi bước vào phòng tập, người dân phải quét mã QR và thực hiện khai báo y tế. Ảnh: Thái Hải


Ngay cửa vào phòng tập, nhân viên sẽ yêu cầu người dân đưa ra phần mềm PC-Covid hoặc sổ sức khỏe điện tử đã tiêm chủng 2 mũi vắc xin hoặc 1 mũi phải đủ 14 ngày. Ảnh: Thái Hải

Tại một phòng tập Gym trên địa bàn phường Hiệp Thành, một số người dân quay trở lại tập Gym, tập tạ và boxing. Chủ cơ sở kinh doanh này cũng thực hiện đầy đủ các yêu cầu về phòng chống dịch bệnh. 

Theo đó, người tập luyện tại đây được yêu cầu đeo khẩu trang những khi không tập luyện. Ngoài ra, trước khi bước vào phòng tập, từng người phải thực hiện khai báo y tế thông qua phần mềm PC-Covid hoặc sổ sức khỏe điện tử đã tiêm đủ 2 mũi vắc xin hoặc nếu 1 mũi thì đã đủ 14 ngày. Ngoài ra, bên trong phòng tập, mỗi người đều phải giữ khoảng cách an toàn 2m. 


Khẩu trang được phòng tập yêu cầu người tập luyện mang trong quá trình không tập luyện. Ảnh: Thái Hải

Hầu hết những người tham gia tập luyện tại đây đều đã được tiêm vắc xin và thực hiện khai báo y tế đầy đủ. Sau khi vận động các bài tập, mỗi người đều ngồi riêng một khu vực, không tụ tập nói chuyện.

THÁI HẢI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên