Người dân trao tặng 3.000 lá cờ Tổ quốc cho chương trình "Đường cờ Tổ quốc"

Cập nhật: 28-08-2024 | 12:24:25

(BDO) Sáng 28-8, phường Phú Mỹ, TP.Thủ Dầu Một tổ chức ra mắt Tuyến "Đường cờ Tổ quốc" và trao tặng máy tính cho văn phòng khu phố. Tham dự chương trình có ông Nguyễn Văn Đông, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Thủ Dầu Một; bà Nguyễn Trường Nhật Phượng, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh.

Lãnh đạo HĐND tỉnh, TP.Thủ Dầu Một trao tặng cờ Tổ quốc cho người dân phường Phú Mỹ

 

Trao tặng máy tính cho văn phòng khu phố

Nhằm tuyên truyền giáo dục cho cán bộ, đoàn viên, hội viên và nhân dân về ý nghĩa, giá trị thiêng liêng và tự hào hơn về lá cờ Tổ quốc, Ban Chỉ đạo thực hiện Cuộc vận động Xây dựng Nếp sống văn hóa - Văn minh đô thị phường Phú Mỹ đã phát động Cuộc vận động "Thực hiện tuyến đường cờ Tổ quốc" đến các khu phố và nhân dân cùng thực hiện.

Đường cờ Tổ quốc ở phường Phú Mỹ

Kết quả, phường đã vận động được 3.000 lá cờ và trụ cờ, treo trên các tuyến đường với tổng chiều dài 20 km, tổng kinh phí hơn 500 triệu đồng. Hiện, phường đã triển khai xây dựng được 9 tuyến đường cờ.

Tặng quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn phường Phú Mỹ

Bên cạnh đó, phường cũng đã vận động tổ chức, cá nhân trao tặng 8 thiết bị máy vi tính, máy in cho các khu phố, tổng trị giá 120 triệu đồng. Số thiết bị này nhằm tạo điều kiện cho khu phố thực hiện tốt công tác quản lý số liệu, số hóa các tài liệu lưu trữ, thực hiện tốt việc ứng dụng công nghệ thông tin quản lý hoạt động của khu phố.

Thu Thảo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1647
Quay lên trên