Người dân tự nguyện giao nộp súng quân dụng

Cập nhật: 10-01-2023 | 10:17:19

Thời gian qua CA huyện Phú Giáo đã tăng cường công tác vận động, thu hồi vũ khí, công cụ hỗ trợ, vật liệu nổ (VK-CCHT-VLN) trong nhân dân nhằm góp phần bảo đảm ANTT. Qua công tác tuyên truyền, người dân trên địa bàn huyện không chỉ nhận thấy tác hại của việc tàng trữ VK-CCHT-VLN mà còn chủ động giao nộp cho cơ quan chức năng. Kết quả trong năm 2022, CA huyện Phú Giáo đã vận động nhân dân giao nộp được 2 khẩu súng quân dụng, 36 viên đạn, 44 công cụ hỗ trợ, vũ khí thô sơ các loại. Đồng thời, CA huyện còn phối hợp với các lực lượng có liên quan phát hiện bắt giữ 9 trường hợp vi phạm quy định về VK-CCHT-VLN, tạm giữ 32 CCHT, hung khí thô sơ các loại và 34kg pháo nổ.


Qua công tác tuyên truyền, Công an huyện Phú Giáo thu giữ nhiều công cụ hỗ trợ, hung khí thô sơ

Kết quả này trực tiếp góp phần bảo đảm ANTT trên địa bàn, không để tội phạm sử dụng VK-CCHT-VLN gây án, hạn chế mức thấp nhất thiệt hại về người và tài sản.

N.HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=268
Quay lên trên