Người dân vây bắt hung thủ giết người yêu trong khách sạn

Cập nhật: 19-03-2014 | 00:00:00

(BDO) Ngày 19-3, tin từ Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh cho biết đang tạm giữ nghi phạm Trần Ngọc Thuận (SN 1995, quê Bến Tre) để điều tra, làm rõ hành vi giết người, cướp tài sản xảy ra ngày 17-3 tại khách sạn N.A (TX. Thuận An).

Trước ngày xảy ra vụ án khoảng 2 tháng, giữa Thuận và chị Phan Hồng Diễm Trang (SN 1991, ngụ Lái Thiêu, TX. Thuận An) có quen nhau trên mạng. Trong quá trình trò chuyện, biết chị Trang có xe máy tay ga nên Thuận nảy sinh ý định cướp.

    Trần Ngọc Thuận tại cơ quan công anNgày 17-3 Thuận đón xe khách từ Bến Tre đến Bình Dương để gặp chị Trang. Trước khi gặp nhau, Thuận vào một cửa hàng vật liệu xây dựng mua một cây búa làm hung khí. Sau đó Trang và Thuận vào khách sạn N.A tâm sự.

Khoảng 15 giờ cùng ngày, khi chị Trang nằm trên giường coi tivi, bất ngờ Thuận từ phía sau dùng búa đập liên tiếp 5 nhát vào đầu, sau đó kéo chăn trùm nạn nhân lại rồi lấy tài sản, dắt xe đi. Quản lý khách sạn thấy có dấu hiệu khả nghi nên gặng hỏi Thuận, đồng thời cử người lên phòng kiểm tra thì phát hiện nạn nhân nằm bất tỉnh. Biết hành vi bị phát hiện, Thuận chạy vào nghĩa trang gần đó trốn và đã bị người dân bao vây bắt giữ.

Riêng chị Trang được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Quân đoàn 4, sau đó được chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy nhưng đến 19 giờ cùng ngày thì tử vong.                                           

L.V.CHÂU-M.DUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=413
Quay lên trên