Người dân vây bắt nhiều đối tượng trộm xe máy

Cập nhật: 12-09-2022 | 20:32:35

(BDO) Ngày 12-9, Công an TP.Thuận An cho biết, đang tiếp tục đấu tranh với đối tượng H.V.T. (30 tuổi, quê Nghệ An) để làm rõ hành vi “Trộm cắp tài sản”.

Theo điều tra ban đầu, vào lúc 2 giờ ngày 7-9, người dân phát hiện hai đối tượng lẻn vào nhà nghỉ L.T., thuộc khu phố Bình Đáng, phường Bình Hòa, TP.Thuận An dùng đoản phá ổ khóa, dắt trộm xe máy biển số 69B1-239.82 (giá trị khoảng 8 triệu đồng) đang dựng ngoài hành lang đi ra ngoài nên đã truy hô. Lúc này, Công an phường Bình Hòa đang tuần tra phát hiện đã nhanh chóng phối hợp cùng với người dân bắt giữ được H.V.T. cùng xe máy trên. Đối tượng còn lại đã nhanh chân tẩu thoát.

 Thấy người dân, các đối tượng hoảng hốt tháo chạy

Tiếp đến, vào lúc 12 giờ cùng ngày, Hà Văn Quân (32 tuổi, quê Đắk Lắk) và Lô Văn Tuyền (34 tuổi, quê Nghệ An) rủ nhau đến cơ sở trọ thuộc khu phố 4, phường An Phú, TP.Thuận An lấy cắp xe máy biển số 67L2-3867. Khi đang thực hiện hành vi, người dân khu vực này đã phát hiện và khống chế thành công 2 đối tượng bàn giao cho Công an địa phương để xử lý.

 Hai đối tượng trộm xe máy tại phường An Phú bị người dân bắt giữ giao cho cơ quan công an

Hiện Cơ quan Cảnh sát  điều Công an TP.Thuận đang tạm giữ đối tượng Quân để củng cố hồ sơ khởi tố vụ án hình sự về hành vi “Trộm cắp tài sản”; còn đối tượng Tuyền được đưa đi cơ sở cai nghiện bắt buộc.  

H.PHƯỚC – T.TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên