Người đẹp Angola đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2011

Cập nhật: 13-09-2011 | 00:00:00

MC xướng danh Á hậu 1 thuộc về Miss Ukraine, Á hậu 2 là Miss Brazil, Á hậu 3 là Miss Philippines, Á hậu 4 thuộc về Miss Trung Quốc. Và danh hiệu cao quý nhất, Hoa hậu Hoàn vũ 2011 đã thuộc về người đẹp Angola.

Top 5 với phần thi ứng xử

Miss Ukraine nhận được câu hỏi: "Nếu như bạn trở thành nhân vật trong lịch sử bạn sẽ chọn ai?". Cô trả lời: "Nếu được thay đổi vị trí tôi muốn là Cleopatra, người có nhiều quyền lực và nhận được  sự tôn kính".

 Phút đăng quang của Tân hoa hậu Hoàn vũ 2011.

Câu hỏi của Miss Philippines: "Nếu phải thay đổi tôn giáo, bạn có thay đổi không?". "Không, vì đó là đức tin mà tôi đã lựa chọn", cô trả lời.

Miss Trung Quốc nhận được câu hỏi: "Những hình ảnh khỏa thân đến với công chúng liệu có thích hợp không?", và câu trả lời của cô là: "Mỗi quốc gia có quy tắc và nền văn hóa khác nhau, điều đó phải được người khác tôn trọng việc có thái độ đúng mức sẽ là hết sức cần thiết".

Câu hỏi của Ban giám khảo dành cho Miss Brazil liên quan đến vấn đề chiến tranh và cô trả lời: "Điều đầu tiên ở con người là sự tôn trọng lẫn nhau, và mỗi cuộc chiến tranh đều là không chấp nhận được vì đó là sự không hiểu nhau giữa con người và con người, đó là điều không nên làm. Mọi người hãy tôn trọng nhau".

 HHHV 2011 trong các phần thi trang phục dân tộc, áo tắm và dạ hội.

Được hỏi: "Nếu có thể thay đổi nét tính cách của mình cô sẽ thay đổi gì?", Miss Angola trả lời: "Tôi hài lòng với những gì chúa ban cho và không muốn thay đổi gì cả. Tôi nghĩ mình là cô gái tuyệt vời và tôi rất tự tin với điều đó. Gia đình tôi có những nguyên tắc riêng và tôi tuân thủ những nguyên tắc đó".

Top 5 Hoa hậu hoàn vũ 2011

Top 5 Hoa hậu đẹp nhất đã được xướng tên, gồm: Miss Ukraine, Miss Philippines, Miss Trung Quốc, Miss Brazil, Miss Angola. HH Angola được nhiều bình chọn nhất trong phần thi trang phục dạ hội.

Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ 2011

Top 10 Miss Universe đã được xướng tên gồm: Angola, Australia, Costa Rica, Trung Quốc, Brazil, Philippines, Bồ Đào Nha, Pháp, Panama, Ukraine.

 Ba trong số 10 cô gái đẹp lọt Top 10 Miss Universe.

Top 16 Hoa hậu Hoàn vũ 2011

Các thí sinh lọt top 16 đang tham dự phần thi trình diễn trang phục bikini, gồm: Pháp, Kosovo, Columbia, Trung Quốc, Angola, Australia, Pueto Rico, Brazil, Hà Lan, Mỹ, Ukraina, Panama, Costa Rica, Bồ Đào Nha, Philippines, Venezuela.

Vũ Hoàng My của Việt Nam xuất hiện trong chiếc váy xanh, tóc uốn xoăn nhẹ. Cô là thí sinh cuối cùng ra mắt khán giả. Và Hoàng My không lọt top 16.

Đêm chung kết, dự kiến kéo dài trong hai tiếng, mở đầu bằng màn chào hỏi của 89 thí sinh trước khi Ban tổ chức cho chiếu băng ghi hình phần trình diễn Trang phục Dân tộc. Tiếp đó, 16 người đẹp lọt vào bán kết dự phần thi Trang phục áo tắm để Ban giám khảo chọn ra top 10. Sau phần thi Trang phục dạ hội của 10 người đẹp nhất, sẽ có 5 thí sinh được chọn vào vòng thi ứng xử. Họ chính là những người giành ngôi vị Hoa hậu và Á hậu của Miss Universe kỳ thứ 60.

Ban giám khảo đêm chung kết có 9 người, gồm Helios Castroneves - diễn viên người Mỹ, Connie Chung - nhà báo người Mỹ gốc Hoa, Isabeli Fontana - siêu mẫu Brazil, Vivica Fox - diễn viên Mỹ, Adrienne Maloof - diễn viên Mỹ, Lea Salonga - diễn viên Mỹ gốc Philippines và Amelia Vega - Hoa hậu Hoàn vũ 2003 người Dominica, Italo Zanzi - Phó tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Bắc, Trung Mỹ và Farouk Shami - thương gia, đại diện nhà tài trợ.

Dẫn chương trình đêm chung kết là hai gương mặt MC nổi tiếng Andy Cohen, Natalie Morales và Jimena Navarette - đương kim Hoa hậu Hoàn vũ.

Theo Đất Việt

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên