Người đẹp Brazil đăng quang Hoa hậu sắc đẹp toàn cầu

Cập nhật: 11-05-2011 | 00:00:00

* Hương Giang lọt Top 15 và đoạt giải Hoa hậu được yêu thích nhất

Đúng như nhiều người dự đoán trước đêm chung kết, nhan sắc đến từ Brazil - Mariana Notarangelo đã giành được vương miện Hoa hậu sắc đẹp toàn cầu 2011. Đại diện Việt Nam, Hương Giang lọt Top 15 và đoạt giải Hoa hậu được yêu thích nhất.

 

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu sắc đẹp toàn cầu 2011 diễn ra tại sân khấu ngoài trời City Hall, Seoul, Hàn Quốc, tối 10-5, đã kết thúc tốt đẹp dù thời tiết không thuận lợi. Vượt qua nhiều thí sinh, chinh phục ban giám khảo với phong cách trình diễn chuyên nghiệp, nụ cười luôn toả sáng, người đẹp đến từ Brazil, Mariana Notarangelo đã xuất sắc giành ngôi vị cao nhất - Hoa hậu sắc đẹp toàn cầu.

 

 Mariana Notarangelo đăng quang Hoa hậu sắc đẹp toàn cầu

Ngôi vị Á hậu 1 thuộc về người đẹp nước chủ nhà Hàn Quốc, Haemy Chung  (23 tuổi, cao 1m71); Á hậu 2 thuộc về người đẹp Úc, Danielle Byrnes  (24 tuổi, cao 1m72); Á hậu 3 thuộc về người đẹp Nga, Natalia Chirkova (21 tuổi, cao 1m75); và Á hậu 4 thuộc về người đẹp Nam Phi, Caylene Marais (23 tuổi, 1m73).

 

Người đẹp Việt Nam, Phan Thị Hương Giang là người đầu tiên lọt thẳng Top 15 và đoạt giải Hoa hậu được yêu thích nhất (Miss Popularity).

 

Cùng lọt vào Top 15 ngoài Hoa hậu, 4 Á hậu, người đẹp Việt Nam còn có đại diện của Canada, Thái Lan (Trang phục dân tộc đẹp nhất), Rumani, Serbia, Estonia (Hoa hậu Thân thiện), Hy Lạp, Bosnia, Albania (Hoa hậu Ảnh), Ấn Độ.

 

Hoa hậu sắc đẹp toàn cầu 2011 tại Hàn Quốc là cuộc thi sắc đẹp đánh thêm một dấu mốc trên con đường thành công của cô gái 21 tuổi đến từ đất nước nổi tiếng với bộ phim Nô tỳ Isaura.

 

Bởi trước khi đăng quang Hoa hậu sắc đẹp toàn cầu, Mariana Notarangelo đã gặt hái được khá nhiều thành công trên đấu trường nhan sắc. Người đẹp sở hữu chiều cao 1m74, vóc dáng chuẩn này từng đăng quang Nữ hoàng Cà phê Quốc tế 2010, đăng quang trong cuộc thi Hoa hậu Thế giới Rio de Janeiro 2009 và giành danh hiệu người mặc áo tắm đẹp nhất trong cuộc thi Hoa hậu Thế giới Brazil 2009…

 

Với cuộc thi Hoa hậu sắc đẹp toàn cầu, đây cũng là cuộc thi đầu tiên được ghi hình bằng công nghệ 3D, BTC sẽ sản xuất 2 phiên bản 3D và 2D, cuộc thi sẽ được phát trên kênh 3D HD của Hàn Quốc và được phát hành rộng rãi trong thời gian sớm nhất.

 

Theo Dân Trí
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên