Người đi bộ tử vong sau khi xảy ra tai nạn với hai ô tô

Cập nhật: 21-07-2022 | 10:51:54

(BDO) Ngày 21-7, Công an TP.Dĩ An đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn nghiêm trọng giữa hai ô tô và một người đi bộ trên đường Lê Hồng Phong, thuộc phường Tân Bình, TP.Dĩ An. Danh tính nạn nhân được xác định là N.H.Y. (45 tuổi, quê Yên Bái).

Lực lượng Công an TP.Dĩ An tổ chức khám nghiệm hiện trường phục vụ công tác điều tra

Theo người dân, vào tối 20-7, một người phụ nữ đi bộ trên đường Lê Hồng Phong, TP.Dĩ An có biểu hiện tinh thần không bình thường. Khi đến đoạn phường Tân Bình thì xảy ra va quẹt với ô tô biển số 60A-551.32 lưu thông trên đường Lê Hồng Phong, theo hướng từ TP.Dĩ An đi TP.Thuận An. Vụ việc khiến nạn nhân ngã văng qua làn đường theo chiều ngược lại, đúng lúc này ô tô biển số 93A-085.74 đang di chuyển đến tài xế không xử lý kịp đã cán qua người khiến người phụ nữ tử vong tại chỗ. 

Được biết, nạn nhân Y. đã có gia đình và sinh sống gần tuyến đường này. Người nhà nạn nhân cho hay, bà Y. bị bệnh thần kinh trong thời gian khoảng 2 năm qua, thường xuyên bỏ nhà đi lang thang. 

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên