Người đưa nét đẹp vào những tà áo dài

Cập nhật: 22-09-2023 | 07:56:07

Tại hoạt động nhân kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản do Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh tổ chức với chủ đề “Phụ nữ Bình Dương với văn hóa Nhật Bản”, hưởng ứng các hoạt động kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước, đồng thời thực hiện chương trình đối ngoại năm 2023 của tỉnh, nhà thiết kế Châu Mỹ Lý đã thiết kế riêng và tặng áo dài cho thí sinh đạt giải cao để trình diễn trong chương trình này.

Nhà thiết kế áo dài Châu Mỹ Lý cho biết chị rất yêu áo dài. Thông qua Hội LHPN tỉnh, chị được thể hiện niềm đam mê, sự yêu thích đó qua bộ sưu tập mà chị thiết kế. Đồng thời đây cũng là cơ hội để chị tri ân người thầy đã dạy dỗ, truyền nghề, truyền cảm hứng cho mình trong thời gian qua, đó là nhà thiết kế Đỗ Trịnh Hoài Nam. Đồng hành với hội lần này là cách chị tri ân tổ chức Hội LHPN đã giúp chị có cơ hội phát triển hơn về nghề thiết kế áo dài mà mình yêu thích.

“Bộ sưu tập có tên Sắc sen quê Bác. Tôi muốn vừa quảng bá nét đẹp của áo dài truyền thống Việt Nam, vừa bày tỏ tình yêu với quê hương của Bác. Tôi rất vui và hạnh phúc khi được đồng hành cùng Hội LHPN tỉnh qua chương trình này. Được biết, Hội LHPN có chương trình tặng áo dài cho các mẹ Việt Nam anh hùng. Tôi rất tâm đắc điều này và mong muốn thực hiện cùng chương trình. Là một nhà thiết kế áo dài, tôi rất sẵn lòng nếu được làm một việc ý nghĩa như thế để tri ân các mẹ”, chị Châu Mỹ Lý chia sẻ.

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên