Người đứng đầu cấp ủy, chính quyền cơ sở tổ chức đối thoại với nhân dân

Cập nhật: 11-08-2022 | 12:57:54

(BDO) Sáng 11-8, Đảng ủy, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường An Phú, TP.Thuận An đã tổ chức hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền, mặt trận với đảng viên, đoàn viên, hội viên và nhân dân trong phường về chủ đề giải quyết thủ tục hành chính (TTHC). 


Ông Hoàng Văn Quãng, đảng viên khu phố 1A, phường An Phú phát biểu tại hội nghị đối thoại.

Tại hội nghị, phường An Phú đã ghi nhận nhiều ý kiến kiến nghị về giải pháp giúp dân thực hiện TTHC thời 4.0, chuyển đổi số. Ông Phan Thái Sơn, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường An Phú đã ghi nhận các ý kiến và trả lời thỏa đáng các ý kiến của đảng viên và nhân dân kiến nghị. UBND phường An Phú sẽ có kế hoạch trong thời gian tới nhằm giúp cán bộ, đảng viên và nhân dân nâng cao nhận thức chung trong công tác CCHC thời 4.0 và chuyển đổi số. Ông Phan Thái Sơn cũng kêu gọi mỗi cán bộ, đảng viên, hội viên, đoàn viên của phường là tuyên truyền viên nhằm đưa những chủ trương mới của Đảng, Nhà nước đến với nhân dân, công nhân lao động.  

HỒ VĂN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên