Người mẫu gốc Việt Maggie Q lọt top 16 “sao” đột phá nhất năm 2010

Cập nhật: 29-12-2010 | 00:00:00

Người mẫu, diễn viên Maggie Q đã được ấn phẩm giải trí uy tín của Mỹ Entertainment Weekly bình chọn là một trong “16 ngôi sao đột phá nhất năm 2010”.

 

Nữ diễn viên mang dòng máu Việt - Mỹ đã bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình tại Hồng Kông - nơi cô đã được học những bài học võ thuật đầu tiên từ siêu sao Thành Long.

 

  Người đẹp châu Á Maggie Q đã làm nên tên tuổi của mình tại Mỹ khi cô tham gia bộ phim truyền hình ăn khách Nikita – một tác phẩm được làm lại từ bộ phim điện ảnh cùng tên.

 

“Nikita có thể không giành được chiến thắng trong các bảng xếp hạng nhưng nữ diễn viên 31 tuổi này đã và đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của khán giả với vai diễn mềm mỏng và đáng yêu của cô trong vai sát thủ trong phim”, tờ Entertainment Weekly viết.

 

Tờ Entertainment Weekly cũng dẫn lời nữ diễn viên về ảnh hường mà cô có được từ bộ phim Nikata: “Tôi đi mua sắm và có rất nhiều chị em phụ nữ đã tiến tới đi cùng tôi, họ hỏi rất nhiều điều quanh bộ phim. Tôi cảm thấy vui vì điều đó”.

 

Những vai diễn giúp Maggie Q gặt hái được nhiều thành công không thể không kể đến vai nữ sát thủ quyến rũ trong bộ phim Vũ khí khiêu gợi (Naked Weapon), rồi cũng vai nữ anh hùng trong Nhiệm vụ bất khả thi 3 (Mission: Impossible III) đóng cặp cùng tài tử Tom Cruise và trong Live free or Die Hard 4.0 bên cạnh ngôi sao gạo cội Bruce Willis.

 

Trong top 16 ngôi sao đột phá nhất năm 2010, ngoài Maggie Q còn có các diễn viên nổi tiếng như Jennifer Lawrence, Tom Hardy, Emma Stone…

 

Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên