Người mẹ nhấn con gái vào xô nước gây tử vong

Cập nhật: 11-11-2016 | 16:00:01

(BDO) Ngày 11-11, Cơ quan CSĐT Công an TP.Thủ Dầu Một cho biết đang củng cố hồ sơ để làm rõ hành vi giết người của nghi can Bùi Thị Thu Thảo (24 tuổi, ngụ Bình Định). Trong vụ việc này, cơ quan Công an nghi vấn Thảo có biểu hiện mắc bệnh tâm thần.

Theo thông tin ban đầu: Lúc 13h30' ngày 8-11, Thảo cùng con gái tên N (2 tháng tuổi) ở phòng trọ tại khu phố 1, phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một. Khi đó, Thảo bế con đi vào nhà tắm của phòng trọ, khóa cửa ở trong.

Sau đó, Thảo cầm chân nhúng đầu con mình vào xô nước trong nhà tắm gây tử vong cho bé. Sau khi nghe tiếng con của Thảo khóc thét nên người dân xung quanh tiến hành kiểm tra và phát hiện sự việc trên và nhanh chóng thông báo cho cơ quan Công an.

Ngay sau đó, Công an TP.Thủ Dầu Một đã phối hợp với các cơ quan chức năng Công an tỉnh tiến hành khám nghiệm, lấy lời khai các nhân chứng, khám nghiệm tử thi. Được biết, Thảo có tiền sử về bệnh thần kinh. Cơ quan Công an bước đầu nhận định, có thể Thảo lên "cơn" nên đã xuống tay sát hại chính con gái của mình.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên