Người nhiệt tình với phong trào hội

Cập nhật: 26-05-2023 | 08:44:51

Trong các hoạt động mà Hội LHPN phường Hưng Định, TP.Thuận An tổ chức, chị Đặng Thị Kim Sang (Phó Chi hội trưởng Chi hội Phụ nữ khu phố Hưng Thọ) là người luôn nhiệt tình tham gia, hỗ trợ cho hội viên, phụ nữ khó khăn.

 Chị Đặng Thị Kim Sang (bìa phải) tham gia phát quà tại phiên chợ 0 đồng năm 2023

Ngoài các hoạt động cùng Hội LHPN phường Hưng Định, chị Kim Sang còn tập trung lo cho Chi hội Hưng Thọ ngày càng phát triển hơn. Chị còn là người đi đầu trong việc nắm tình hình các hộ có nữ công nhân, có người cao tuổi, khó khăn do ốm đau… để giúp đỡ kịp thời.

“Vào hội để làm gì, được gì? Đó là câu hỏi nhiều người hay hỏi chúng tôi khi vận động các chị trở thành hội viên hoặc tham gia công tác hội. Tôi hay được hỏi câu này lắm và luôn phải mềm mỏng, nhiệt tình giải thích cùng các dì, các chị em ở địa phương. Vào hội được nhiều lắm chứ! Được quan tâm, hỗ trợ khi khó khăn, ốm đau, được giúp nguồn vốn ưu đãi để buôn bán nhỏ, tăng thu nhập cho gia đình, được tuyên truyền, phổ biến pháp luật… Cứ thuyết phục dần và đem những việc làm được của hội ra chia sẻ cùng mọi người, dần dần họ sẽ là những nhân tố tích cực, cùng vận động nhiều người nữa đến với hội”, chị Kim Sang chia sẻ về cách chị vận động, tập hợp hội viên…

Q.NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên