Người phụ nữ có bộ móng tay dài nhất thế giới

Cập nhật: 08-08-2022 | 16:47:27

Một phụ nữ ở Minnesota (Mỹ) vừa đạt danh hiệu Kỷ lục thế giới Guinness vì sở hữu những chiếc móng tay có tổng chiều dài lên tới hơn 13 m.

Cô Diana Armstrong (trái) vừa được Tổ chức Kỷ lục thế giới Guinness công nhận là người phụ nữ có bộ móng tay dài nhất thế giới và cũng là dài nhất từ trước tới nay.

Cô Diana Armstrong vừa được Tổ chức Kỷ lục thế giới Guinness công nhận là người phụ nữ có bộ móng tay dài nhất thế giới và cũng là dài nhất từ trước tới nay. Kết quả này được công bố sau khi đại diện Tổ chức Kỷ lục thế giới Guinness xác nhận tổng chiều dài các móng tay trên đôi bàn tay của cô Armstrong.

Cô Armstrong, người đã nuôi móng tay trong suốt hơn 25 năm qua, cho biết móng tay dài nhất của cô là ngón cái bên phải, dài gần 1,4m, và móng ngắn nhất là ngón út bên trái, dài gần 1,1m.

Chủ nhân của kỷ lục thế giới cho biết cô bắt đầu nuôi móng tay sau khi con gái cô Latisha qua đời vì một cơn hen suyễn khi mới 16 tuổi.

"Cô bé là người duy nhất chăm sóc móng tay cho tôi… Trước đêm con gái mất, chúng tôi đã cùng nhau thức cả đêm và con bé đã làm móng giúp tôi. Vì thế, sau thời điểm đó, tôi đã không thể cắt ngắn những chiếc móng tay của mình” – cô Armstrong chia sẻ.

Theo cô Armstrong, sau thời điểm cô con gái Latisha qua đời, những thành viên trong gia đình đã nhiều lần nhắc nhở cô cắt móng tay, song cô chỉ trả lời cho qua chuyện và mãi về sau mới giải thích nguyên nhân vì sao mình không cắt móng tay. Cô Armstrong coi bộ móng tay là một phần của cơ thể và là cách để giữ cô con gái đã mất ở trong tâm trí.

Việc sở hữu những chiếc móng tay đặc biệt cũng khiến cô Armstrong thu hút sự chú ý của mọi người khi xuất hiện ở nơi công cộng. Trước đây, cô thường xuyên từ chối yêu cầu chụp ảnh của mọi người, song giờ cô đã cảm thấy thoải mái với điều này. Dù nổi tiếng với bộ móng tay có chiều dài bất thường, song Armstrong cho biết, cô rất ngạc nhiên bộ móng tay của cô được Tổ chức Kỷ lục Guinness thế giới chú ý đến./.

Theo ĐCSVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên