Người phụ nữ neo đơn nuôi con gái và 3 cháu nhỏ đã được hỗ trợ

Cập nhật: 03-10-2021 | 20:23:20

(BDO) Vừa qua, có một trường hợp liên hệ với Báo Bình Dương qua fanpage trình bày hoàn cảnh khó khăn và nhờ báo làm nhịp cầu kết nối với các nhà hảo tâm.

Chị Trịnh Thị Huyền tặng gia đình bà Phụng 3 triệu đồng và 1 thùng sữa, mong gia đình mạnh mẽ vượt qua khó khăn.

Theo đó, bà Nguyễn Thị Kim Phụng (sinh năm 1968, quê Quảng Nam) cho biết đang ở nhà trọ tại khu phố Bình Đường 3, phường An Bình, TP.Dĩ An cùng con gái và 3 cháu nhỏ. Con gái bà là Trần Thị Kim Hoa (sinh năm 1988) hiện đang mắc bệnh ung thư xương, chồng mất do tai nạn giao thông. Hoa có 3 con nhỏ, bé lớn 13 tuổi, bé kế 7 tuổi và bé út 2 tuổi.

Trước khi đợt dịch Covid-19 lần thứ 4 bùng phát tại Bình Dương, bà Phụng đi rửa chén và giúp việc nhà để nuôi con gái và 3 cháu nhỏ. Do giãn cách xã hội, bà Phụng phải nghỉ làm ở nhà chăm sóc con gái và 3 cháu ngoại. Hiện khu nhà trọ của bà Phụng vẫn đang nằm trong khu phong tỏa.

Sau khi liên hệ đến Báo Bình Dương, phóng viên đã chuyển thông tin liên lạc của bà Phụng đến đại diện Phường đoàn An Bình và một số nhà hảo tâm. Sau đó, đoàn viên thanh niên phường An Bình để đến phòng trọ bà Phụng hỗ trợ lương thực thực phẩm gồm gạo, rau, dầu ăn, nước tương…

Ngày 3-10, chị Trịnh Thị Huyền, một nhà hảo tâm ở phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một cùng một người bạn đã đến khu nhà trọ của bà Phụng hỗ trợ 1 thùng sữa và 3 triệu đồng.

Bà Phụng ngay sau đó đã gửi lời cảm ơn đến Báo Bình Dương trên mạng xã hội. Bà Phụng cũng cho biết, sau khi tình hình dịch bệnh được kiểm soát, bà sẽ đi làm thuê để kiếm tiền lo cho con gái và các cháu.

Tin, ảnh: TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên