Người phụ nữ tráng bánh bị tai nạn thương tâm

Cập nhật: 21-04-2010 | 00:00:00

(BDO) Chị Trần Thị Lệ Thu sinh năm 1972 ngụ tại ấp 3, xã Tân Định, huyện Bến Cát làm nghề tráng bánh tráng hơn 10 năm nay. Vừa tráng bánh vừa đem đi bán, mỗi tháng chị Thu kiếm được nguồn thu nhập khoảng 1,2 triệu đồng dùng để lo cho cuộc sống của chị cùng một người mẹ già mất sức lao động và một đứa con trai 9 tuổi.

  Chị Thu đang chờ phẩu thuật tại Bệnh viện đa khoa tỉnh

Thế nhưng gần 2 tháng nay, trên đường đi bán bánh, chị Thu bị xe container gây tai nạn làm gãy xương đùi, gãy xương chân, hở xương chậu khiến chị nằm một chỗ. Chị Thu đã trải qua nhiều ca phẩu thuật tại Bệnh viện đa khoa tỉnh và chị cho biết sắp tới sẽ còn mổ thêm vài lần nữa nhưng chưa biết liệu đôi chân của chị có còn đi lại được hay không.

 

Hiện tại hoàn cảnh gia đình của chị Thu rất khó khăn, thuộc diện hộ nghèo của xã Tân Định. Chị Thu đã viết thư gửi đến “Nhịp cầu nhân ái” Báo Bình Dương xin các nhà hảo tâm, tổ chức từ thiện, các cơ quan ban, ngành trong và ngoài tỉnh giúp sức và tạo điều kiện giúp đỡ để chị vượt qua hoàn cảnh ngặt nghèo. Chị Thu là lao động chính trong gia đình, chị rất mong đôi chân của mình sớm bình phục đề tiếp tục công việc tráng bánh kiếm tiền nuôi mẹ già, con nhỏ.

 

Mọi sự giúp đỡ cho hoàn cảnh của chị  Trần Thị Lệ Thu xin gửi về chương trình Nhịp cầu nhân ái Báo Bình Dương, 543 Lê Hồng Phong, phường Phú Hòa, TX. TDM hoặc đến địa chỉ gia đình chị số nhà 280/14, ấp 3 xã Tân Định, huyện bến Cát. Điện thoại: 3914699.

 

Công Luận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên