Người thủ lĩnh thanh niên tiêu biểu đầy nhiệt huyết và trách nhiệm

Cập nhật: 03-07-2015 | 14:08:48

(BDO) Đó là anh Bùi Anh Tuấn (ảnh, trái), Bí thư Đoàn cơ sở Tổng Công ty Becamex IDC, một tấm gương sáng điển hình trong phong trào thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác.

Thực hiện cuộc vận động “Tuổi trẻ học tập và làm theo lời Bác”, Anh Tuấn hăng hái đề ra các mục tiêu học tập Bác và quyết tâm thực hiện. Càng học Bác, anh càng hăng say sáng tạo trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên, thể hiện qua việc tổ chức cho ĐVTN nhiều đợt học tập và làm theo lời Bác như: kể chuyện, thi hát, nói chuyện chuyên đề về Bác, tổ chức cho ĐVTN đăng ký chương trình học tập và làm theo lời Bác... Nhờ đó, tinh thần hăng say làm việc của Đoàn viên thanh niên ngày càng được nâng cao. Đặc biệt, nhận thức và hành động của Đoàn viên thanh niên được nâng lên. Trong thành công đó, có sự đóng góp không nhỏ của anh Bùi Anh Tuấn.

Kết quả, nhiều năm liền, Đoàn sở Tổng Công ty Becamex IDC đạt danh hiệu vững mạnh và nhận các bằng khen của  Đoàn khối Doanh nghiệp, giấy khen của Tỉnh đoàn về thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn…. Trong đó, nổi bật là các hoạt động chăm lo phát triển cho Đoàn viên thanh niên, công tác đoàn kết, tập hợp thanh niên, tổ chức được nhiều nội dung chăm lo cho thanh niên.

Riêng bản thân anh được giấy khen của Tỉnh Đoàn Bình Dương có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn, bằng khen của Trung ương Đoàn tặng danh hiệu Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác, bằng khen Trung ương Đoàn có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn, giấy khen của Đoàn khối cho các đồng chí Bí thư cơ sở Đoàn xuất sắc, nhiều năm liền đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp cơ sở.

Duy Khánh

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên