Người trẻ háo hức thanh lọc cơ thể để thắng deadline, tạo visual cực đỉnh đón hè

Cập nhật: 12-04-2024 | 16:25:02

Deadline ngập đầu, sếp dí, khách hàng hối thúc hay ngột ngạt vì nắng nóng… dù có 1001 lý do khiến người trẻ nóng trong người dịp đầu hè nhưng chỉ với thức uống từ thảo mộc tự nhiên này, gen Z vẫn tươi mát xử gọn deadline, tạo visual cực đỉnh để đón hè bởi với họ, “nóng trong người đã có Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh”.

Bước vào tháng 4, chỉ còn khoảng 1 tháng để chuẩn bị báo cáo thường niên cho mùa đại hội cổ đông cũng là lúc công việc dồn dập đổ về với Mai Khanh, một chuyên viên quan hệ nhà đầu tư (IR) trong lĩnh vực bất động sản.

“Ban ngày mình theo dõi thị trường chứng khoán, phân tích, khuyến nghị đầu tư; họp với ban tổng giám đốc, làm báo cáo thường niên, báo cáo quản trị; rà soát, lập danh sách cổ đông tham dự đại hội và trả lời thắc mắc của các nhà đầu tư. Tối về soạn thảo các tài liệu với gần 20 chục văn bản để chuẩn bị gửi thông báo đại hội”, Khanh kể về công việc trong lúc uống chai Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh để thanh lọc cơ thể.


Chạy deadline ngày đêm khi thời tiết nắng nóng gay gắt là “combo” khiến nhiều người trẻ thường xuyên bị nóng trong người mỗi dịp hè về.

Deadline dồn dập, gấp gáp trong những ngày này khiến Mai Khanh chỉ gấp máy tính, kết thúc một ngày làm việc vào khoảng hơn 1h đêm tại quán café 24h mà cô quen ngồi.

“Mình tranh thủ ăn gì đó trên đường đi làm về rồi nghỉ ngơi đến khoảng 9h tối ra quán làm việc vì ở nhà quá ngột ngạt, nóng bức”, Khanh tiết lộ lý do cô chọn quán café 24h làm “văn phòng” buổi đêm cho mình.

Dù không có nhiều thời gian ngủ nghỉ hay chăm sóc bản thân do bận trăm công ngàn việc nhưng Khanh lúc nào cũng tươi tắn, đầy nhiệt huyết, giúp cô luôn nhận được sự yêu mến từ nhiều đồng nghiệp, đối tác.

Nói về cách giữ bản thân luôn xinh tươi, dịu dàng, dễ mến, Khanh cho biết: “Không có gì là bí quyết cả, mình chỉ thanh lọc cơ thể bằng Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh để tươi mát mỗi ngày trước thời tiết nắng nóng hay ăn uống, ngủ nghỉ thất thường. Thức uống từ thảo mộc tự nhiện này giúp mình luôn tươi mát để xử gọn deadline và thoải mái hỗ trợ đồng nghiệp khi cần”.


Nhiều người trẻ thanh lọc cơ thể để tươi mát mỗi ngày với Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh.

Cũng như Mai Khanh, Nam Phong - một bartender trẻ tuổi tại TP.HCM cho biết do tính chất công việc thường xuyên phải thức khuya, thiếu ngủ khiến anh luôn bị nóng trong người.

Để tươi mát chạy deadline mỗi ngày và chuẩn bị cho những pool party đêm hè cuồng nhiệt đang tới, Phong chọn cách thanh lọc cơ thể, giúp bản thân tươi mát mỗi ngày bằng Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh.

“Dù có thể tạo ra 1001 đồ uống khác nhau nhưng cách thanh lọc, làm mát cơ thể tiện lợi nhất với mình luôn là loại trà thảo mộc tự nhiên này”, nam bartender cho nói. 

Sau một tuần dài căng mình chạy deadline, Phương Thùy vẫn giữ được nét tươi mát, xinh đẹp khi cùng đồng nghiệp đi “cháy phố” mừng hoàn thành kế hoạch phủ hàng vào các siêu thị điện máy cho chương trình khuyến mãi hè.


Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh được người trẻ yêu thích và sử dụng mỗi ngày nhờ khả năng thanh lọc cơ thể giúp bản thân tươi mát mỗi ngày.

Địa điểm mà nhóm của Phương Thùy chọn là khu phố ẩm thực với hàng trăm món nướng, đồ ăn cay nóng. “Dù thời tiết oi bức nhưng tụi mình không thể bỏ qua những món khoái khẩu này được, nóng trong người đã có Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh”, Thùy tươi cười nói.

Bữa tiệc mừng được dọn ra với sườn nướng kiểu Hàn Quốc, ốc nướng tiêu xanh, đùi gà nướng cay nhanh chóng được cả nhóm hưởng ứng nhiệt tình kèm những chai Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh để thanh lọc cơ thể và câu chuyện bất tận về công việc, nỗ lực chạy deadline và dự tính đi du lịch mùa hè sau khi nhận thưởng doanh số.

“Thức uống từ thảo mộc tự nhiên này là cứu cánh mùa deadline những ngày qua, giúp cả nhóm thanh lọc cơ thể để tươi mát mỗi ngày khi chạy đua với công việc mà vẫn xinh đẹp, tươi tắn để chuẩn bị lên outfit quẩy hè”, Phương Thùy nói về chai Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh.


Dù thiếu ngủ khi đối mặt với hàng loạt deadline, người trẻ vẫn luôn tươi mát mỗi ngày nhờ thanh lọc cơ thể với Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh.

Đối mặt với hàng loạt các kỳ thi, từ kết thúc môn đến tốt nghiệp THPT sắp tới, Bảo Ngọc, một 2K6 vừa gặp mặt nhóm để trao đổi học tập, cả nhóm cũng không quên bàn kế hoạch du lịch sau kỳ thi tốt nghiệp, lên lộ trình di chuyển, tìm hiểu các món ẩm thực phải thử qua tại mỗi điểm dừng chân, bên cạnh nữ sinh là chai Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh để thanh lọc cơ thể.

“Em luôn lên kế hoạch chi tiết từ trước để chuẩn bị một cách tốt nhất, từ việc học tập, ôn luyện thi cử đến lên tour du lịch hay cả việc thanh lọc cơ thể giúp tươi mát mỗi ngày bằng Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh để chuẩn visual đẹp nhất đón hè sau kỳ thi”, nữ sinh cho biết.

Được gọi là "công dân đám mây", thế giới của người trẻ là "Everything", trong từ điển của họ không có cụm từ “không thể”. Họ sẵn sàng thức trắng đêm để chạy deadline công việc, bài vở nhưng cũng luôn biết cách thanh lọc cơ thể giúp bản thân tươi mát mỗi ngày với các thức uống tiện lợi, tốt cho sức khỏe như Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh để chuẩn bị visual lung linh nhất chào đón mùa hè rực rỡ đang về.

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên