Nguy hiểm khôn lường

Cập nhật: 01-06-2022 | 07:55:36

 Những khi đưa đón con đi học hay đi chơi, không ít phụ huynh và người thân của trẻ không chỉ vi phạm Luật Giao thông đường bộ mà còn vô tình gây nguy hiểm cho trẻ khi tham gia giao thông trên đường.

Theo ghi nhận của P.V, nhiều người đi trên đường 22 tháng 12 đoạn qua phường An Phú, TP.Thuận An không khỏi ngán ngẩm trước hình ảnh người phụ nữ chạy chiếc xe máy cũ nhưng chở theo 3 trẻ nhỏ bon bon trên đường. Cả 3 em nhỏ đều mang đồng phục của một trường tiểu học trên địa bàn phường An Phú. Trẻ ngồi sau cùng mang cặp để dây thòng xuống đường và ngồi mép sau muốn rơi xuống đường vì chiếc xe máy quá nhỏ (ảnh).

Chứng kiến hình ảnh trên, nhiều người đi đường cho rằng người phụ nữ đã bất chấp nguy hiểm về giao thông khi chở 3 đứa trẻ một lúc. Thiết nghĩ, các bậc phụ huynh cũng cần nâng cao ý thức và chấp hành tốt việc tham gia giao thông, tránh để những tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra.

HỒNG PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên