Nguyễn Bảo Lam Phương: MC nhí năng động

Cập nhật: 21-12-2018 | 18:07:12

Trải qua nhiều phần thi thú vị, Nguyễn Bảo Lam Phương, học sinh lớp 6A3 trường THCS Chu Văn An (TP.Thủ Dầu Một) đã xuất sắc đoạt giải nhất cuộc thi Tìm kiếm tài năng dẫn chương trình “MC học đường” năm 2018.

Thử thách của Lam Phương trong đêm chung kết là dẫn chương trình cùng bạn Hiếu Thảo trong chương trình Điều ước thứ 7 của HTV. Lắng nghe những câu chuyện cảm động của cặp đôi MC nhí này về bạn Trang (học sinh trường THCS Phú Hòa) bị bệnh tim bẩm sinh, chúng tôi vô cùng xúc động và cảm kích những nghĩa cử mà chương trình đã mang lại, một nhà hảo tâm đã trao tặng 5 triệu đồng cho bạn Trang và các điều ước của Trang cũng dần được thực hiện. Với sự đầu tư và thể hiện khá thành công, Lam Phương đã xuất sắc đoạt giải nhất khối THCS. Chia sẻ với chúng tôi về niềm vui này, Lam Phương cho biết: “Em rất bất ngờ và hãnh diện khi được vinh danh nhận giải thưởng. Những trải nghiệm từ cuộc thi đã giúp em có thêm nhiều kỹ năng bổ ích trong học tập. Và em thấy hạnh phúc khi được làm người dẫn chương trình, làm chiếc cầu kết nối khán giả với chương trình”.


Lam Phương
(thứ 2, từ trái sang) với phần thi ứng xử trong cuộc thi Tìm kiếm tài năng dẫn chương trình “MC học đường” năm 2018

Không chỉ yêu thích nghề dẫn chương trình, Lam Phương còn có ước mơ trở thành vận động viên bơi lội. Thành tích mà em đạt được qua các kỳ Đại hội Thể dục thể thao, hội khỏe Phù Đổng thật đáng nể: 2 huy chương vàng tại Đại hội Thể dục thể thao TX.Tân Uyên năm 2017, 2 huy chương đồng tại Đại hội Thể dục thể thao tỉnh, giải nhì tại hội khỏe Phù Đổng tỉnh… Ngoài ra, Lam Phương còn đoạt nhiều giải thưởng cao trong các hoạt động phong trào như: Giải nhất hội thi Nhà sử học nhỏ tuổi Bình Dương năm 2017, giải ba hội thi nghi thức Đội TP.Thủ Dầu Một.

Với Lam Phương, kiên trì sẽ dẫn đến con đường thành công. Vì thế, bên cạnh việc sắp xếp thời gian biểu hợp lý để học tốt các môn học ở trường, Lam Phương còn tham gia các lớp học ngoại khóa của Nhà Thiếu nhi tỉnh vào các ngày thứ bảy, chủ nhật.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên