Nguyễn Thị Bảo Ngọc đăng quang Hội thi Duyên dáng Bình Dương năm 2024

Cập nhật: 17-06-2024 | 09:53:28

(BDO) Tối 16-6, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức Hội thi Duyên dáng Bình Dương năm 2024. 

Sau thời gian triển khai vòng thi sơ khảo tại các huyện, thành phố; ban tổ chức đã chọn được 27 thí sinh xuất sắc lọt vào vòng thi chung kết. Tại vòng chung kết, các thí sinh tham gia dự thi 2 nội dung: trang phục bà ba và trang phục dạ hội. Sau khi kết thúc 2 nội dung thi trang phục, ban tổ chức đã chọn 6 thí sinh có số điểm cao tham gia phần thi ứng xử.


Các thí sinh thi trình diễn trang phục dạ hội


Lãnh đạo Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch và lãnh đạo Trung tâm Văn hoá tỉnh trao biểu trưng lưu niệm cho các thí sinh.

Kết quả, Nguyễn Thị Bảo Ngọc (Trung tâm Văn hoá, Thể thao và Truyền thanh huyện Bắc Tân Uyên) đã xuất sắc đoạt giải nhất. Giải nhì thuộc về Nguyễn Phan Thanh Vy (Trung tâm Văn hoá Thông tin - Thể thao TP.Thủ Dầu Một) và Vũ Dương Quỳnh Như (Trung tâm Văn hoá Thông tin - Thể thao TP.Thuận An). 

Ngoài ra, ban tổ chức cũng đã trao các giải phụ: Giải người đẹp áo bà ba, giải thí sinh mặc áo dạ hội đẹp nhất, giải thí sinh có khuôn mặt khả ái nhất, giải thí sinh ứng xử hay nhất, giải đơn vị có nhiều người đẹp tham gia đạt nhiều giải nhất cho Trung tâm Văn hoá Thông tin - Thể thao TP.Thủ Dầu Một và các cá nhân  có thành tích cao tại hội thi. 


Ông Lê Văn Thái, Phó Giám đốc Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch trao giải nhì cho 2 thí sinh


Ông Bùi Hữu Toàn, Giám đốc Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch và bà Nguyễn Thị Hiền, Phó Chủ tịch UBND TP.Thuận An trao giải nhất cho Nguyễn Thị Bảo Ngọc

Hội thi là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện “Lễ hội mùa trái chín” năm 2024, nhằm tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam nói chung và phụ nữ Bình Dương nói riêng…

MINH HIẾU – QUANG NGỌ



 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=2554
Quay lên trên