Nguyễn Vũ Phong (Bình Dương) đoạt Quả bóng đồng

Cập nhật: 12-05-2011 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay, 12-5, báo SGGP đã công bố chủ nhân các danh hiệu Quả bóng Vàng năm 2010 như sau: Tiền vệ Nguyễn Minh Phương (CLB SHB Đà Nẵng) đoạt Quả bóng Vàng dành cho nam; tiền vệ Trần Thị Kim Hồng (CLB TP.HCM) đoạt Quả bóng Vàng dành cho nữ. Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm 2010 thuộc về tiền vệ Nguyễn Văn Quyết (CLB Hà Nội T&T) và tiền đạo Samson Kayode (CLB CS Đồng Tháp) đoạt danh hiệu cầu thủ ngoại xuất sắc nhất.

Tiền vệ CLB Becamex Bình Dương Nguyễn Vũ Phong với 89 điểm giành được đã lần thứ 2 giành danh hiệu Quả bóng đồng (lần đầu năm 2007), đứng sau cầu thủ Phạm Thành Lương (HN.ACB) đoạt danh hiệu Quả bóng Bạc.

Trong 14 cầu thủ nam được Ban tổ chức giải đề cử cho danh hiệu Quả bóng Vàng nam năm 2010, CLB B.BD có đến 3 cầu thủ là Huỳnh Quang Thanh, Nguyễn Anh Đức và Nguyễn Vũ Phong. Nếu tính luôn Kesley (mùa bóng 2010 Kesley vẫn còn thi đấu cho B.BD) thì B.BD có đến 4 cầu thủ được đề cử. Ngoài ra, B.BD còn có Philani lọt vào danh sách 5 cầu thủ được đề cử danh hiệu Cầu thủ ngoại xuất sắc nhất mùa giải, gồm Samson, Gaston Merlo, Leandro, Philani, Golzalo.

 Long Vĩnh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên