Nhà báo Nguyễn Hồng Vinh: Lưu luyến Bình Dương bởi cái tình người

Cập nhật: 27-11-2023 | 21:17:51

(BDO) Trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc tại Bình Dương, chiều 27-11, đồng chí Nguyễn Hồng Vinh - nguyên Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Nguyên Tổng Biên tập Báo Nhân Dân cùng đoàn công tác đã thăm Báo Bình Dương. Tiếp đoàn có Tổng biên tập Lê Minh Tùng cùng các đồng chí trong ban biên tập và lãnh đạo các phòng chuyên môn.

Nhà báo Nguyễn Hồng Vinh nhận xét về tờ báo in Bình Dương

Tại buổi tiếp, Tổng biên tập Lê Minh Tùng đã báo cáo đến đoàn một số thông tin về tình hình hoạt động của báo thời gian qua. Để đáp ứng nhu cầu thông tin ngày càng cao của bạn đọc, báo đã không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng các ấn phẩm.

Bên cạnh đó, báo cũng triển khai thực hiện các chuyên đề theo cơ chế đặt hàng, ra mắt các chương trình mới vừa tuyên truyền, quảng bá hiệu quả, vừa góp phần vào hoạt động kinh tế báo chí. Cụ thể như chương trình Tôi yêu Bình Dương và Podcast đã được đông đảo bạn đọc, khán thính giả gần xa đón nhận... 

Tổng biên tập Lê Minh Tùng báo cáo đến đoàn một số thông tin về tình hình hoạt động của báo thời gian qua

Nhà báo Nguyễn Hồng Vinh giới thiệu về tập thơ mới xuất bản của mình

Chia sẻ với lãnh đạo và cán bộ báo Bình Dương, nhà báo Nguyễn Hồng Vinh rất vui mừng khi được trở lại thăm Bình Dương, trở lại nơi đã từng gắn bó một thời, vẫn nhớ trụ sở của báo bên bờ sông Sài Gòn, với những câu chuyện luyến lưu với anh em đồng nghiệp, với lãnh đạo báo Sông Bé – Bình Dương một thời.

Bình Dương đang có nhiều chuyển động đáng mừng và điều đáng trân quý nhất vẫn đọng lại trong nhà báo Nguyễn Hồng Vinh là bởi cái tình người.

Dù lớn tuổi nhưng còn giữ mãi lửa nghề, nhà báo Nguyễn Hồng Vinh đã chia sẻ với lãnh đạo báo Bình Dương về câu chuyện báo chí trước những thách thức hiện nay, về tính cạnh tranh thông tin, tính hiệu ứng và lan tỏa...

Điều đặc biệt, nhà báo Nguyễn Hồng Vinh sẽ dành thời gian để theo dõi cũng như dành tình cảm, tâm huyết, đóng góp vào sự phát triển của báo Bình Dương trong thời gian tới...

Tổng biên tập Lê Minh Tùng tặng Nhà báo Nguyễn Hồng Vinh món quà lưu niệm

Nhà báo Nguyễn Hồng Vinh cùng đoàn công tác chụp hình lưu niệm với Ban biên tập và cán bộ Báo Bình Dương

Hơn nửa thế kỷ cầm bút, nhà báo Nguyễn Hồng Vinh luôn thể hiện bản lĩnh chính trị nhạy bén và tay nghề vững vàng qua các bài bình luận, xã luận đề cập các vấn đề lớn lao của đất nước.

Nhà báo Nguyễn Hồng Vinh đã từng đảm nhận nhiều chức vụ của Đảng, Nhà nước, như: Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương; Tổng Biên tập Báo Nhân dân, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam, Chủ tịch Hội đồng Lý luận, phê bình văn học, nghệ thuật Trung ương; đại biểu Quốc hội các khóa X, XI. 

K.TÂN-Q.CHIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên