Nhà máy 30 triệu USD sản xuất linh kiện ô tô đi vào hoạt động

Cập nhật: 15-04-2011 | 00:00:00

(BDO) Ngày 14-4, tại KCN Long Thành, Đồng Nai, Tập đoàn Bosch (Đức) đã tổ chức lễ khánh thành nhà máy công nghệ cao trị giá 30 triệu USD chuyên sản xuất dây truyền lực biến đổi liên tục dùng trong hộp số tự động cho ô tô.

Nhà máy được xây dựng hiện đại trên diện tích 160.000m2. Dự kiến, trong năm đầu tiên, nhà máy sẽ sản xuất 1,6 triệu dây truyền lực, có thể lắp được vào ô tô từ loại xe cực nhỏ gọn đến xe thể thao đa dụng xài động cơ dầu, xăng hay hỗn hợp.

Tiến sĩ Rolf Bulander, Chủ tịch bộ phận thuộc các hệ thống xăng của Tập đoàn Bosch, nhận định: “Với lượng khách hàng đa dạng của Bosch tại Đông Nam Á, chúng tôi hy vọng rằng, sản lượng ở cơ sở mới sẽ tăng lên 2,3 triệu dây vào khoảng năm 2015 để hỗ trợ sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô, đặc biệt cho thị trường ô tô ở châu Á. Việc mở rộng nhà máy dự kiến bắt đầu vào tháng 7-2011 và hoàn thành khoảng giữa năm 2012”.

Hồ Văn

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên