Nhà máy LEGO Manufacturing Việt Nam đạt 3 triệu giờ lao động an toàn

Cập nhật: 08-11-2023 | 14:40:30

(BDO) Sáng 8-11, tại công trường Nhà máy LEGO Manufacturing Việt Nam (Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore III) đã diễn ra lễ cất nóc tòa nhà đúc khuôn và ghi nhận cột mốc 3 triệu giờ lao động an toàn. 


Công nhân xây dựng tại công trường Công ty LEGO Manufacturing Việt Nam tham dự lễ ghi nhận cột mốc 3 triệu giờ lao động an toàn

Buổi lễ đánh dấu cột mốc xây dựng mới của nhà máy, bởi đúc khuôn là bước đầu tiên và rất quan trọng trong quy trình sản xuất ra các bộ đồ chơi LEGO.  Theo đó, tính từ khi tổ chức lễ khởi công vào tháng 11-2022, LEGO đã đạt được tiến bộ đáng kể trong quá trình xây dựng, đạt 26% tổng khối lượng xây dựng của nhà máy trong giai đoạn 1.


Cất nóc tòa nhà đúc khuôn Nhà máy LEGO Manufacturing Việt Nam

Phát biểu tại buổi lễ, ông Preben Elnef, Phó Chủ tịch Tập đoàn LEGO, Tổng Giám đốc LEGO Manufacturing Việt Nam cho biết với sự kiện cất nóc tòa nhà đúc khuôn, công ty đang tiến thêm một bước nữa tới việc hoàn thành xây dựng nhà máy trị giá 1 tỷ USD LEGO Manufacturing Vietnam - nhà máy bền vững nhất của Tập đoàn LEGO tính đến nay. Ông trân trọng cảm ơn 4.500 công nhân xây dựng đã làm việc an toàn và nâng cao ý thức an toàn lao động. 



Niềm vui người lao động trên công trường an toàn LEGO Manufacturing Việt Nam

Tin, ảnh: Tiểu My

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên