Nhà sách Bình Dương: Điểm đến của người yêu thích văn hóa đọc

Cập nhật: 31-12-2010 | 00:00:00

Hiện nay trên địa bàn tỉnh có khá nhiều nhà sách, nhưng Nhà sách Bình Dương thuộc Công ty Cổ phần Văn hóa tổng hợp Bình Dương vẫn là tâm điểm chú ý của khách hàng gần xa. Đây là một trong những nhà sách tiên tiến, hiện đại, có cung cách phục vụ văn minh, lịch sự, phong phú chủng loại sách, đa dạng văn hóa phẩm, quà lưu niệm... Để đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng, nhà sách vừa nâng cấp, mở rộng diện tích đạt gần 500m2, tổng kinh phí đầu tư, hàng hóa trang thiết bị hiện nay là 7 tỷ đồng.

 

Sách được bài trí đẹp, đa dạng, nhiều chủng loại

Bước vào Nhà sách Bình Dương ngày nay, khách hàng có những phút giây thư giãn thật thoải mái vì bị đắm mình vào thế giới sách, với 30.000 đầu sách các loại. Là nhà sách hiện đại nên ngay từ cách bày trí sách cũng đủ hút hồn cả những ai vô cảm với sách. Sách được sắp xếp một cách khoa học, ngăn nắp, từ sách y học, văn hóa, chính trị, kinh tế, khảo cứu, sách giáo khoa... Nhà sách thường xuyên bổ sung sách đầy đủ, đặc biệt nhà sách thường xuyên có sách mới phục vụ bạn đọc. Trong thời buổi cạnh tranh, Nhà sách Bình Dương không chỉ thể hiện sự bề thế về quy mô, trang thiết bị hiện đại với hệ thống máy lạnh công nghiệp, mà cung cách phục vụ của nhân viên văn minh, lịch sự đối với khách hàng. Nguyễn Thanh Ngọc, sinh viên trường Đại học Thủ Dầu Một chia sẻ: em gắn bó với nhà sách từ thời còn học phổ thông. So với trước kia nhà sách bây giờ đầy đủ sách, băng đĩa phục vụ cho việc học tập, sinh viên tụi em vào đây là có cả kho tàng tri thức để lựa chọn”.

Văn phòng phẩm là mặt hàng không thể thiếu ở các nhà sách. Nhà sách Bình Dương đã dành một diện tích không nhỏ cho khu vực này. Với sự phong phú đa dạng hàng hóa, học sinh vào đây tha hồ chọn lựa các loại dụng cụ học tập; còn các cơ quan đơn vị có nhu cầu mua sắm văn phòng phẩm phục vụ cho công việc thì nơi đây cũng đáp ứng đầy đủ.

Khu vực lầu 1 gần như là không gian dành riêng cho thiếu nhi với các loại sách thiếu nhi, thường xuyên cập nhật sách mới, các em tha hồ vòi vĩnh cha mẹ mua về giải trí. Ngoài sách, sở thích của trẻ em là có thật nhiều đồ chơi và thú nhồi bông. Phục vụ các thượng đế nhí, nhà sách dành nhiều quầy kệ trưng bày những mặt hàng này. Trong khi chờ đợi con em lựa chọn sách, đồ chơi, các bậc phụ huynh không sợ mất thời gian vì có thể ngắm, mua sắm mỹ phẩm đủ loại...

Trong thời đại bùng nổ internet, nhưng nhà sách vẫn có chỗ đứng riêng bởi văn hóa đọc vẫn tồn tại ở mọi thời đại. Sách là người thầy, là kho tàng kiến thức vô giá, thế nên Nhà sách Bình Dương luôn là điểm đến của những ai đam mê sách, là một trong những địa chỉ được bạn đọc lựa chọn khi có nhu cầu mua sách, văn hóa phẩm. Đến với Nhà sách Bình Dương, khách hàng như được hòa mình vào không gian văn hóa - thẩm mỹ, sẽ cảm nhận được sự thoải mái, thư giãn khi mua sắm sách, hàng hóa.

Sau hơn 33 năm hoạt động, Nhà sách Bình Dương ngày càng khẳng định vị thế của một nhà sách lớn, hiện đại của tỉnh, luôn đồng hành với khách hàng thuộc mọi giới trong hành trình chinh phục kiến thức. Trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Đông Anh, Giám đốc Công ty Cổ phần Văn hóa tổng hợp Bình Dương cho hay, để đáp ứng lại sự ủng hộ của khách hàng, nhà sách không ngừng cải tiến từ cách trưng bày hàng hóa, thường xuyên bổ sung hàng hóa đầy đủ - đa dạng, đổi mới phong cách phục vụ. Chúng tôi sẽ không ngừng hoàn thiện mình để trở thành điểm sáng văn hóa, đồng hành cùng sự phát triển về mọi mặt của nhân dân TX.TDM nói chung, Bình Dương nói riêng. Và để đáp lại sự ủng hộ của khách hàng, hiện nay nhà sách đang tổ chức chương trình khuyến mại đặc biệt dành cho khách hàng, với hóa đơn trị giá 100.000 đồng khách hàng sẽ nhận được 1 phiếu tham gia rút thăm trúng thưởng, tổng trị giá giải thưởng đợt này gần 12 triệu đồng.

A.SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên