Nhà Thiếu nhi tỉnh tổ chức quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung

Cập nhật: 31-10-2010 | 00:00:00

(BDO) Tối 30-10, Nhà Thiếu nhi tỉnh Bình Dương đã tổ chức lễ hội Halloween 2010 và quyên góp ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung.

Các em thiếu nhi nhận quà từ các đơn vị tài trợ 

Với chủ đề Dark Kingdom (Vương quốc bóng đêm), chương trình do Nhà Thiếu nhi tỉnh phối hợp với shop G9X tổ chức dưới sự hỗ trợ của Công ty thiết kế quảng cáo Lê Quang Lợi, nhằm tạo cho các em thiếu nhi và giới trẻ trên địa bàn tỉnh có một sân chơi mới lạ và bổ ích. Dịp này, Công ty lốp Yokohama (Khu công nghiệp VSIP 1, huyện Thuận An, Bình Dương) đã trao tặng 50 phần quà cho các em đang sinh hoạt tại Nhà Thiếu nhi tỉnh.

Cũng tại lễ hội, Ban tổ chức đã quyên góp 1.599.000 đồng cùng 50 bao quần áo, dụng cụ học tập, 10 thùng mì, 5 thùng nước ngọt ủng hộ đồng bào miền Trung. Số tiền và quà này sẽ được chuyển đến các em thiếu nhi của 3 tỉnh Quảng Bình, Nghệ An và Hà Tĩnh.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên