Nhà thiếu nhi Bình Dương tham gia Liên hoan “Búp Sen hồng” khu vực phía Nam

Cập nhật: 27-06-2023 | 12:19:58

(BDO) Tối 26-6, tại TP.Sóc Trăng (tỉnh Sóc Trăng) đã diễn ra lễ khai mạc Liên hoan “Búp Sen hồng” khu vực phía Nam lần thứ 26, năm 2023. 

Với chủ đề “Búp Sen hồng trên Sông Trăng”, liên hoan năm nay thu hút gần 2.000 đại biểu là cán bộ phụ trách, thiếu nhi đến từ 41 Cung thiếu nhi, Nhà thiếu nhi, Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi khu vực phía Nam. 


Nhà Thiếu nhi Bình Dương biểu diễn liên khúc “Em mơ gặp Bác Hồ - Bác Hồ người cho em tất cả - Nhớ ơn Bác Hồ”

Đây là hoạt động lớn dành cho thiếu nhi, được tổ chức luân phiên mỗi năm một lần tại một tỉnh, thành phố khu vực phía Nam. Đây được xem là sân chơi mang đậm tính nghệ thuật dành riêng cho thiếu nhi, giúp các em giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm từ các địa phương khác nhau.

Tham gia liên hoan, đơn vị Nhà Thiếu nhi Bình Dương đã thi diễn thành công và để lại nhiều ấn tượng đẹp với chương trình văn nghệ “Tự hào măng non lớn lên cùng đất nước”. 


Các diễn viên “nhí” Nhà Thiếu nhi Bình Dương chụp ảnh lưu niệm

Trong 3 ngày (26, 27 và 28-6) diễn ra liên hoan, Nhà Thiếu nhi Bình Dương sẽ tham gia nhiều hoạt động thú vị và bổ ích, như: Tham quan các điểm di tích, văn hóa, giao lưu ẩm thực vùng miền...

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=2064
Quay lên trên