Nhà Thiếu nhi tỉnh tổ chức Hội thi Tiếng hát Sơn Ca

Cập nhật: 28-05-2010 | 00:00:00

Tiếng hát Sơn Ca là tên hội thi dành cho đối tượng thiếu niên nhi đồng trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Tất cả các em thiếu nhi tuổi từ 6 - 15 sẽ dự thi qua 2 hình thức: đơn ca và nhóm ca. Các ca khúc mà các em thể hiện có nội dung  ý nghĩa hướng đến chào mừng các ngày lễ lớn trong năm, hướng đến 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội... Các thí sinh cũng có thể chọn những ca khúc có nội dung ca ngợi quê hương đất nước, Đảng, Bác Hồ, truyền thống Đội TNTP HCM, các gương anh hùng của dân tộc, về trường, lớp, thầy cô, bạn bè...

Hội thi sẽ khai mạc vào ngày 5-6 và tổ chức tổng kết trao giải thưởng vào ngày 13-6 tại sân khấu Măng Non, Nhà Thiếu nhi tỉnh Bình Dương. Hội thi gồm 3 vòng: sơ  tuyển, bán kết và chung kết xếp hạng. Những thí sinh đã đoạt giải nhất, nhì, ba và khuyến khích tại các hội thi văn nghệ cấp huyện, thị sẽ được miễn thi vòng sơ tuyển.

Hội thi do Nhà Thiếu nhi tỉnh tổ chức, nhằm tạo sân chơi bổ ích và lành mạnh cho các em thiếu nhi.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên