Nhà thuốc Ngọc Anh - Lựa chọn vì sức khỏe

Cập nhật: 22-07-2022 | 10:01:52

Hiện nay có rất nhiều nhà thuốc online mở ra nhưng người dân lại lo ngại về vấn đề chất lượng, xuất xứ và giá cả của những mặt hàng thuốc này liệu có uy tín và hợp lý không? Nhà thuốc Ngọc Anh được biết tới là 1 nhà thuốc trực tuyến Việt Nam. Vậy có nên đặt thuốc online tại đây?

Chỉ vài năm trước, nhà thuốc trực tuyến vẫn còn là một khái niệm tương đối mới và lạ lẫm. Tuy nhiên, dưới sự phát triển của thương mại điện tử và đại dịch Covid-19, sự phụ thuộc của người tiêu dùng vào nhà thuốc trực tuyến đang ngày càng tăng. Thị trường này cho thấy nhiều hứa hẹn và dự đoán chiếm tỷ lệ cao trong doanh số bán hàng dược phẩm thời gian tới.

Mua thuốc online là sự lựa chọn tiện lợi cho rất nhiều người vì có thể mua được thuốc ở bất cứ thời gian nào, địa điểm nào mà không cần trực tiếp đi ra nhà thuốc. Tuy nhiên, việc lựa chọn nhà thuốc online nào uy tín là thắc mắc của rất nhiều người.

Từ sự trăn trở với vấn đề trên, nhà thuốc Ngọc Anh dưới sự dẫn dắt của Dược sĩ Lưu Ngọc Anh ra đời với mục tiêu mang đến sản phẩm chất lượng, chính hãng với giá cả ưu đãi, đồng thời áp dụng công nghệ tiên tiến hiện đại để đảm bảo việc sử dụng thuốc cho người bệnh an toàn - hợp lý - tiện lợi. 

Cam kết sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng

Để mang đến dịch vụ tốt nhất, nhà thuốc luôn không ngừng cập nhật nhiều mặt hàng mới. Với trang web hơn nghìn sản phẩm từ thuốc kê đơn đến không kê đơn, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, thiết bị y tế, vitamin và các sản phẩm khác. Nguồn hàng đến từ các hãng dược phẩm nổi tiếng trên thế giới như Sanofi, Abbott, GSK, Novartis,… Do đó luôn đảm bảo chất lượng cũng như thỏa mãn nhu cầu mua thuốc của người bệnh.

Tối ưu chi phí sản phẩm cho người tiêu dùng

Bên cạnh đó, nhà thuốc Ngọc Anh luôn công bố giá của từng sản phẩm để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn. Nhà thuốc Ngọc Anh luôn có mục tiêu chất lượng thuốc đi cùng giá tốt nên không ngừng cố gắng đàm phán với nhà cung cấp để tối ưu chi phí của sản phẩm, giảm bớt gánh nặng trong quá trình điều trị của người bệnh. Nhà thuốc hiểu tâm lý chung của người bệnh luôn mong muốn mua thuốc giá rẻ nhưng chất lượng.

Chình vì vậy, để được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, đội ngũ dược sĩ giàu kinh nghiệm cùng với chất lượng thuốc đảm bảo, giá cả cạnh tranh thì đừng ngần ngại liên hệ qua số hotline 098.572.9595 hoặc truy cập trực tiếp vào website nhathuocngocanh.com để đặt hàng trực tiếp.

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên