Nhà tôi ba đời!

Cập nhật: 19-05-2022 | 07:51:50

 Mới sáng sớm mà dì Bảy ở chợ Bưng Cầu đã lên nhà tìm Sáu thời sự mắng vốn. Dì Bảy Bưng Cầu nói có vẻ bức xúc lắm:

- Tao già rồi tụi nó còn lừa tao thằng Sáu ơi?

Sáu thời sự biết có chuyện nên hỏi tiếp:

- Dì bị bọn đa cấp lừa à?

Dì Bảy Bưng Cầu lắc đầu:

- Tao già rồi, hổng có mơ ước giàu sang nữa, chỉ mong khỏe mạnh sống tới cuối đời nên hổng có mơ vụ đa cấp, một đêm thành triệu phú.

Tư xe ôm ngồi kế bên chọc dì Bảy:

- Vậy dì bị lừa tình à?

Dì Bảy giãy nảy:

- Thằng quỷ, mày vừa thôi mậy… Tao rụng răng rồi ham hố gì nữa mà để mấy thằng Tây đen nó lừa. Tao bị bọn nhà tôi ba đời trị xương khớp lừa tiền bán thuốc dỏm.

Sáu thời sự té ngửa, thì ra dì Bảy là nạn nhân của cái bọn bán thuốc online suốt ngày ra rả: “Nhà tôi ba đời… Liên hệ tôi trị dứt điểm ngay” đây mà.

Tư xe ôm lên tiếng:

- Dì Bảy già rồi, xương khớp có đau nhức cũng dễ hiểu. Sao dì không vô bệnh viện khám và lấy thuốc uống đàng hoàng?

Dì Bảy Bưng Cầu chậm rãi trả lời:

- Tao thấy tụi nó quảng cáo rần rần trên mạng. Nhân vật quảng cáo thuốc trị xương khớp cũng trạc tuổi tao. Ổng nói uống vài đơn thuốc là khỏi ngay. Uống vô xương khớp không hết nhức, tốn tiền giờ đau muốn sụm bánh chè luôn à!

Sáu thời sự nghe dì nói mà tội:

- Thiệt ác nhơn thất đức. Nhà tôi ba đời làm nghề lừa đảo mà. Thôi dì xem như của đi thay người. Dì đi ngay vô bệnh viện mà khám. Mấy ông nội này chữa được bệnh xương khớp là người ta mời làm bác sĩ hết rồi. Toàn là lang y tại gia, ngủ một đêm hóa thành Hoa Đà…

Dì Bảy Bưng Cầu buồn thiu:

- Thằng Sáu mày làm gì để bà con hết bị lừa đi mậy?

Sáu thời sự cũng chịu thua:

- Chúng nó lập hàng tá kênh bán thuốc ba đời như vậy. Xóa kênh này chúng lập kênh khác để lừa gạt bà con. Ba đời trị xương khớp, ba đời trị đau bao tử, ba đời trị tiểu đường… Biết nói gì giờ dì Bảy. Chỉ mong bà con lên mạng thấy mấy tin quảng cáo cái ba đời này… lướt nhanh để bảo vệ túi tiền và tính mạng.

SÁU THỜI SỰ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên