Nhà vô địch SEA Games 31 thử thách tại Run To Live 2024

Cập nhật: 05-01-2024 | 08:57:57

Chân chạy Hoàng Nguyên Thanh, nhà vô địch SEA Games 31, “ông hoàng” của các giải marathon Việt Nam sẽ tham gia tranh tài tại đường đua Run To Live 2024 do Báo Sài Gòn Giải Phóng phối hợp cùng Sở Văn hóa - Thể thao TP.Hồ Chí Minh tổ chức.


Nhà vô địch SEA Games 31 Hoàng Nguyên Thanh (bìa trái) cùng các chân chạy hệ phong trào chạy trải nghiệm đường đua của giải Run To Live 2024

Theo đó, Hoàng Thanh Nguyên sẽ tham dự giải chạy Run To Live 2024 trong vai trò “đại sứ” chuyên môn, giúp khơi nguồn cảm hứng cho cộng đồng chạy bộ tại TP.Hồ Chí Minh, Bình Dương… Ngoài ra, nhà vô địch SEA Games 31 còn muốn chinh phục cự ly bán marathon (21km) tại sân chơi này.

Ở thời điểm hiện tại, phong trào tập luyện và thi đấu chạy bộ đang rất phát triển trên khắp cả nước. Trong đó, những địa phương như TP.Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai luôn có được những chân chạy xuất sắc, thường xuyên giành thành tích cao. Chạy bộ giúp cho người chơi rèn luyện sức khỏe, chinh phục giới hạn của bản thân, hướng đến một cuộc sống lành mạnh hơn.

“Chạy bộ mang lại cho tôi sự nghiệp, giúp tôi có thu nhập để đỡ đần cha mẹ. Tôi đã dành dụm được chút tiền sửa sang lại ngôi nhà cũ ở quê, nuôi em trai ăn học. Đây là điều khiến tôi cảm thấy hạnh phúc nhất”, chân chạy Hoàng Nguyên Thanh hào hứng chia sẻ trước thềm giải Run To Live 2024.

HẢI NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên