Nhà xe Huệ Nghĩa vẫn ngang nhiên hoạt động trên đường 22-12

Cập nhật: 28-12-2023 | 19:46:29

(BDO) Thời gian qua, báo Bình Dương đã có thông tin phản ánh về việc hoạt động của “xe dù, bến cóc” trên địa bàn TP.Thuận An ảnh hưởng đến an ninh trật tự, khiến người dân bức xúc.

 Xe giường nằm của Nhà xe Huệ Nghĩa đón khách trên tuyến đường 22-12, đoạn qua phường An Phú

Sau khi báo Bình Dương đăng thông tin, ngành chức năng đã vào cuộc kiểm tra, xử lý. Tuy nhiên, theo ghi nhận của phóng viên, trong những ngày gần đây xe khách giường nằm của Công ty TNHH Huệ Nghĩa (Nhà xe Huệ Nghĩa) vẫn đón khách trên đường 22-12, phường An Phú, TP.Thuận An. Tại văn phòng của Nhà xe Huệ Nghĩa, tọa lạc trên tuyến đường 22-12, thuộc khu phố 4, phường An Phú tiếp tục diễn ra việc đón trả khách sai quy định. Vì theo quy định, Nhà xe Huệ Nghĩa phải đưa phương tiện đến Bến xe An Phú để đón trả khách. 

Có mặt tại Nhà xe Huệ Nghĩa trong đêm 27-12, phóng viên ghi nhận người dân đến đây để lên xe khách về miền Tây khá đông. Nhiều xe khách giường nằm vào ra văn phòng của Nhà xe Huệ Nghĩa đón trả khách, chất hàng hóa lên xe rồi rời đi. Khi tài xế xe giường nằm điều khiển phương tiện ra đường 22-12 thường gây cản trở giao thông.

 “Bến cóc” của Nhà xe Huệ Nghĩa tiếp diễn việc đón trả khách

Trong khi đó, ngày 23-11-2023, phòng Quản lý đô thị TP.Thuận An có báo cáo số 1507/BC-QLĐT gửi UBND TP.Thuận An, nội dung: Ngày 28-9-2019, Nhà xe Huệ Nghĩa được phòng Tài chính Kế hoạch TP.Thuận An cấp giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh trên đường 22-12, khu phố 4, phường An Phú. Văn bản này nêu rõ, sau nhiều lần lực lượng chức năng TP.Thuận An đến kiểm tra, đại diện Nhà xe Huệ Nghĩa chưa cung cấp được các giấy tờ liên quan đến đất đai, xây dựng. Văn bản này cũng nêu ra nhiều vi phạm của Nhà xe Huệ Nghĩa.

Tuy nhiên, đến thời điểm này các đơn vị chức năng vẫn chưa vào cuộc xử lý, buộc Nhà xe Huệ Nghĩa đón trả khách đúng theo quy đinh.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên