Nhạc sĩ Phạm Minh Thuận đoạt giải B Liên hoan Âm nhạc toàn quốc

Cập nhật: 08-06-2023 | 05:42:06

Tại tỉnh An Giang vừa diễn ra Liên hoan Âm nhạc toàn quốc đợt 1 - năm 2023 do Hội Nhạc sĩ Việt Nam phối hợp với UBND tỉnh An Giang tổ chức.

Hơn 200 nhạc sĩ, nghệ sĩ của 23 chi hội thuộc các tỉnh, thành đã tham dự. Các đơn vị đã đem đến 57 tác phẩm âm nhạc mới, trong đó có 56 ca khúc và 1 tác phẩm thính phòng (tứ tấu đàn dây). Kết quả, Ban Tổ chức đã trao giải A cho 10 tác phẩm, giải B cho 19 tác phẩm. Trong đó, tác phẩm “Muối của biển” do nhạc sĩ Phạm Minh Thuận (Hội Văn học - Nghệ thuật Bình Dương) phổ thơ của Nguyễn Đăng Tuấn đoạt giải B.

Liên hoan được tổ chức nhằm biểu dương những tài năng sáng tạo trong lĩnh vực nghệ thuật âm nhạc, khuyến khích sự sáng tạo, vươn lên trong các lĩnh vực sáng tác, biểu diễn, lý luận phê bình và đào tạo âm nhạc. Qua đó, các nhạc sĩ, nghệ sĩ cả nước được gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm nghề nghiệp, giao lưu tác phẩm âm nhạc mới sáng tác, giới thiệu bản sắc văn hóa vùng miền.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên