Nhân dân đóng góp hơn 3 tỷ đồng nâng cấp, mở rộng tuyến đường vào chợ Bình Điềm

Cập nhật: 16-01-2023 | 12:24:46

(BDO) Sáng 16-1, UBND phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một tổ chức khánh thành tuyến đường 233 qua khu phố 8. Tham dự buổi khánh thành có ông Nguyễn Văn Đông, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Thủ Dầu Một.

Tuyến đường 233 có chiều dài 750m, rộng 7-9m (nối đường Lê Hồng Phong và Nguyễn Thị Minh Khai, đi ngang chợ Bình Điềm). Do tuyến đường bị xuống cấp, gây khó khăn trong việc đi lại, kinh doanh của tiểu thương nên UBND phường đã vận động người dân và doanh nghiệp đóng góp hơn 3 tỷ đồng để nâng cấp, mở rộng đường. Hiện tuyến đường đã được thảm nhựa, có hệ thống thoát nước. 


Lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một và địa phương cắt băng khánh thành tuyến đường

Bên cạnh đóng góp tiền xây dựng đường, người dân còn hiến đất để mở rộng tuyến đường; đồng thời, đóng góp kinh phí hơn 300 triệu đồng xây dựng một hoa viên có diện tích gần 300m2 làm nơi vui chơi, giải trí cho người dân quanh khu vực chợ Bình Điềm.

Dịp này, địa phương còn tổ chức trao tặng quà tết cho 30 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trong khu vực để có điều kiện vui xuân, đón Tết. 


Lãnh đạo thành phố tặng quà tết cho 30 hộ dân khó khăn

Ông Phan Công Khanh, Bí thư Đảng ủy phường Phú Hòa cho biết, đây là công trình có kinh phí lớn trên địa bàn thành phố do dân đóng góp 100%. Địa phương sẽ tiếp tục vận động người dân trên địa bàn xây dựng một số công trình tương tự trong thời gian tới.

Quang Tám

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên