Nhãn hiệu tập thể “Gỗ Bình Dương” - công cụ quảng bá sản phẩm

Cập nhật: 24-11-2023 | 14:27:20

(BDO) Ngày 24-11, Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Bình Dương phối hợp với Chi nhánh Công ty cổ phần Sở hữu công nghiệp Investip tổ chức hội thảo góp ý, thống nhất hoàn thiện các văn bản quản lý việc sử dụng nhãn hiệu tập thể (NHTT) “Gỗ Bình Dương” và tập huấn công tác quản lý, phổ biến các quy định về sử dụng NHTT “Gỗ Bình Dương”. 


Đại biểu thảo luận tại hội thảo

Phát biểu tại hội thảo, ông Nguyễn Mộng Giang, Trưởng phòng Quản lý khoa học Sở Khoa học và Công nghệ cho biết, vừa qua UBND tỉnh đã phê duyệt dự án “Xây dựng, quản lý và phát triển NHTT cho sản phẩm chế biến gỗ của tỉnh Bình Dương”, do Công ty Cổ phần Sở hữu công nghiệp Investip chủ trì thực hiện, Sở Khoa học - Công nghệ quản lý dự án. NHTT “Gỗ Bình Dương” sẽ là công cụ hữu hiệu để Hiệp hội Chế biến gỗ tỉnh Bình Dương (BIFA) và các doanh nghiệp thành viên tập hợp sức mạnh tập thể trong việc xây dựng một thương hiệu chung cho hiệp hội; đồng thời sẽ là công cụ quan trọng để quảng bá các sản phẩm chế biến gỗ của Bình Dương đến với khách hàng trong và ngoài nước. Qua đó góp phần giúp cho ngành chế biến gỗ tỉnh Bình Dương đạt được các mục tiêu đặt ra trong Đề án phát triển ngành công nghiệp chế biến gỗ tỉnh Bình Dương đến năm 2025, định hướng đến năm 2030.

Tại hội thảo, các đại biểu đã góp ý về những văn bản quản lý việc sử dụng NHTT, như: Quy chế cấp và thu hồi quyền sử dụng NHTT; quy định về kiểm soát chất lượng sản phẩm, dịch vụ mang NHTT…

Tại hội thảo, Ban tổ chức đã tập huấn cho các đại biểu về công tác quản lý, phổ biến các quy định về việc sử dụng NHTT, như: Công tác thẩm định hồ sơ yêu cầu cấp quyền sử dụng NHTT; hoạt động kiểm soát việc sử dụng NHTT…

Tin, ảnh: Phương Lê

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=907
Quay lên trên