Nhân Ngày Môi trường thế giới 5-6: Nhiều hoạt động ấn tượng

Cập nhật: 06-06-2011 | 00:00:00

Sáng qua (5-6), tại Thành phố mới Bình Dương, tỉnh Bình Dương đã tổ chức lễ mít-tinh kỷ niệm Ngày Môi trường thế giới (5-6). Trong không khí trong lành và rất nhiều cây xanh ở trung tâm Thành phố mới đã làm đậm nét chủ đề của Ngày Môi trường thế giới năm nay là “Rừng: giá trị cuộc sống từ thiên nhiên”, như một lời kêu gọi, nhắc nhở rất cần thiết để bảo vệ rừng, tăng cường công tác trồng cây xanh bảo vệ môi trường (BVMT), tạo thêm nhiều mảng xanh cho thành phố. Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam đã khẳng định, BVMT là một trong những nhân tố quyết định đối với sự phát triển ổn định của đất nước, trong đó bảo vệ rừng là việc quan trọng nhất.  Mong rằng, mỗi người cùng góp phần vào để giữ gìn và xây dựng môi trường sống của tỉnh nhà ngày càng xanh - sạch - đẹp hơn nữa.

 32 doanh nghiệp được xếp loại màu xanh vinh dự nhận cúp tuyên dương, khen thưởng

Tại lễ mít-tinh kỷ niệm Ngày Môi trường thế giới năm nay còn có nhiều hoạt động nổi bật và ấn tượng gắn với sự kiện công bố danh sách 32 doanh nghiệp được xếp loại màu xanh theo các tiêu chí đã được UBND tỉnh ban hành tại Quyết định số 03/2011/QĐ-UBND; diễu hành 27 chiếc xe hoa cổ động BVMT sống; lãnh đạo tỉnh trồng cây lưu niệm tại trung tâm Thành phố mới Bình Dương; khai mạc giải bóng đá Thành phố mới Bình Dương - Cúp  Becamex IDC...

NGỌC TRINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên