Nhân rộng mô hình “Công viên thiện nguyện”

Cập nhật: 16-08-2024 | 14:55:38

(BDO) Thực hiện tiêu chí “Người công dân sống có trách nhiệm với cộng đồng”, Ban Chỉ đạo (BCĐ) Đề án nâng cao chất lượng cuộc vận động “Xây dựng nếp sống văn hóa - văn minh đô thị” TP.Thủ Dầu Một đã chỉ đạo nhân rộng mô hình “Công viên thiện nguyện” trên địa bàn thành phố. 


Phường Phú Mỹ ra mắt “Công viên thiện nguyện”

Thực hiện chỉ đạo của Thành uỷ, ngày 16-8, BCĐ Đề án nâng cao chất lượng cuộc vận động “Xây dựng nếp sống văn hóa - văn minh đô thị” phường Phú Mỹ đã ra mắt mô hình “Công viên thiện nguyện” tại khu phố 3. 

Mô hình “Công viên thiện nguyện” nhằm tạo không gian sinh hoạt, gắn kết giữa chính quyền địa phương, các nhà hảo tâm cùng chia sẻ yêu thương, giúp đỡ các trường hợp khó khăn trên địa bàn. Đây cũng là nơi để người dân giao lưu, gặp gỡ, tăng cường tình đoàn kết và gắn bó cộng đồng, thực hiện công tác an sinh xã hội trên địa bàn phường. Mô hình này sẽ được địa phương duy trì thực hiện hàng tháng. 


Trao quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Trong ngày ra mắt, Uỷ ban MTTQ Việt Nam, các đoàn thể phường, Ban Điều hành các khu phố đã vận động nhà hảo tâm trao tặng 180 phần quà cho các trẻ em nghèo, các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường với số tiền hơn 100 triệu đồng.

TIỂU LIÊN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=918
Quay lên trên