Nhân viên Điện lực TP.Thủ Dầu Một trả tài sản cho người đánh rơi

Cập nhật: 03-10-2023 | 16:18:43

(BDO) Ngày 3-10, Công ty Điện lực Bình Dương tổ chức lễ tuyên dương gương điển hình nhân viên Điện lực TP.Thủ Dầu Một đã có hành động đẹp khi nhặt được tài sản có giá trị và giấy tờ tùy thân trao trả cho người đánh rơi.


Bà Võ Thị Định (phải) vui mừng nhận lại tài sản, giấy tờ tùy thân bị đánh rơi

Trước đó, chiều 18-9, tại trụ sở Điện lực TP.Thủ Dầu Một thuộc Công ty Điện lực Bình Dương, bà Trương Hoàng Uyên Phương, nhân viên phòng Kinh doanh - Điện lực đã nhặt được một ví tiền, trong đó có hơn 11 triệu đồng tiền mặt, 1 chỉ vàng PNJ, 100 đô la Mỹ, thẻ VISA, bằng lái xe, thẻ bảo hiểm y tế, 2 giấy phép lái xe của người đánh rơi có tên Võ Thị Định, ngụ khu phố 5, phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một. Ngay khi nhặt được ví tiền của người đánh rơi, bà Phương liền báo cáo cho lãnh đạo để kiểm tra và xác minh người đánh rơi và trao trả ngay sau đó.


Ông Lê Hồng Khanh, Phó Giám đốc Công ty Điện lực Bình Dương tuyên dương bà Trương Hoàng Uyên Phương vì hành động đẹp trao trả tài sản cho người đánh rơi

Trước đó, nhiều lần cán bộ, nhân viên Công ty Điện lực Bình Dương nhặt được ví tiền, tư trang, điện thoại trao trả cho người bị hại. 

Tin, ảnh: Minh Duy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên