Nhân viên quán trộm xe của khách

Cập nhật: 06-03-2020 | 08:37:49

Trung tá Dương Đình Thanh, Trưởng Công an (CA) phường Đông Hòa, TP.Dĩ An cho biết đã làm đề xuất đề nghị cấp thẩm quyền khen thưởng các cá nhân có thành tích trong việc phối hợp làm rõ vụ trộm xe máy trong quán ăn.

Vào ngày 11-2, CA phường Đông Hòa nhận được tin báo về việc anh Hà Hữu Chí C. bị mất xe máy khi gửi tại bãi giữ xe của quán “Năm Lửa 15” ở khu phố Tây B, phường Đông Hòa. Ngay sau đó lãnh đạo CA địa phương đã chỉ đạo cảnh sát khu vực đến hiện trường làm việc với những người liên quan, thu thập tài liệu, chứng cứ.

Qua các thông tin bước đầu CA phường Đông Hòa đã xác định được nghi phạm chính là nhân viên của quán. CA phường đã tiến hành mời Nguyễn Đình Dương (quê Nghệ An) và Lê Văn Tính (quê Thừa Thiên Huế) về trụ sở làm việc. Bước đầu cả hai đã thừa nhận hành vi trộm xe máy của anh C… Sau đó một đối tượng khác là Lê Văn Hiếu đã đến CA phường đầu thú và khai nhận vai trò trong vụ án.

Vụ việc và đối tượng hiện đã được bàn giao cho CA TP.Dĩ An thụ lý giải quyết theo thẩm quyền.

L.T.PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên