Nhân viên y tế sửa giấy xét nghiệm Covid -19 để thông chốt

Cập nhật: 22-09-2021 | 17:37:38

(BDO) Ngày 22-9, tại chốt kiểm soát dịch bệnh cầu Phú Cường, lực lượng chức năng đã lập biên bản nhân viên y tế tên N.C.H. về hành vi sửa giấy xét nghiệm Covid -19 để thông chốt kiểm soát.

N.C.H. làm việc với lực lượng chức năng tại chốt kiểm soát dịch Phú Cường

Theo giấy tờ xuất trình tại chốt, N.C.H. (ngụ tại KP.Tân Bình, phường Tân Hiệp, TX.Tân Uyên) là nhân viên y tế của Phòng khám đa khoa Hồng Phúc Sài Gòn (P. Tân Hiệp, Tân Uyên). Theo lời khai, ngày 16-9, H. có test nhanh tại phòng khám đa khoa Hồng Phúc Sài Gòn và có kết quả âm tính. Đến ngày 19-9, H. tự ý sửa ngày trên giấy để qua mặt lực lượng chức năng tại các chốt kiểm soát. Ngày 22-9, H. đi lấy vật tư cho phòng khám đa khoa Hồng Phúc Sài Gòn tại bệnh Viện Xuyên Á (Củ Chi, TP.HCM), khi lưu thông đến đường Huỳnh Văn Cù, chốt kiểm soát cầu Phú Cường về hướng  TP. Hồ Chí Minh thì bị lực lượng trực chốt phát hiện.

Lực lượng chức năng đã lập biên bản về hành vi vi phạm cố ý thông tin sai sự thật về bệnh truyền nhiễm. Vi phạm tại điểm C, khoản 3 điều 7 của Nghị định 117/2000 không xuất trình giấy phép lái xe, giấy chứng nhận xe mô tô 61H. 5152, tạm giữ xe mô tô và bàn giao cho đội CSGT Thủ Dầu Một điều tra, xử lý theo quy định.

QUỲNH ANH

 

Chia sẻ bài viết
Tags
Covid -19

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên