Nhập thông tin người cao tuổi lên hệ thống Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư

Cập nhật: 22-05-2023 | 14:12:49

(BDO) UBND tỉnh vừa ban hành kế hoạch triển khai thực hiện công tác thu thập, nhập thông tin quản lý hội viên Hội Người cao tuổi trên hệ thống Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư (CSDLQGDC) trên địa bàn tỉnh. Đối tượng là hội viên, người cao tuổi trên toàn tỉnh, phấn đấu hoàn thành vào ngày 15-6-2023.


Nhập thông tin quản lý hội viên Hội Người cao tuổi tỉnh lên trên hệ thống CSDLQGDC 

Kế hoạch này nhằm hoàn thiện CSDLQGDC để phục vụ triển khai có hiệu quả các nhiệm vụ Đề án “Phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022-2025, tầm nhìn đến năm 2023” (Đề án 06 của Chính phủ) và nâng cao hiệu quả quản lý hội viên, người cao tuổi trên địa bàn tỉnh. Các đơn vị tham gia thực hiện, gồm: Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh, Hội Người cao tuổi tỉnh, Công an tỉnh, Sở Tài chính và UBND các xã, phường, thị trấn và hội viên Hội Người cao tuổi,… 

Quá trình thực hiện đơn vị cấp huyện tổng hợp, thống kê báo cáo số liệu, cũng như khó khăn vướng mắc (nếu có) về Công an tỉnh để tổng hợp báo cáo về Tổ công tác Đề án 06 tỉnh kịp thời xem xét, chỉ đạo, giải quyết.

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên