Nhảy xuống sông tháo chạy khi bị phát hiện hút cát trộm

Cập nhật: 29-08-2024 | 07:56:26

(BDO) Tối 28-8, đại diện Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an tỉnh cho biết đã bàn giao 3 ghe sắt hút cát trộm cho Công an huyện Dầu Tiếng tiếp nhận để tiếp tục điều tra và xử lý theo quy định.

Ghe hút cát trộm bị lực lượng công an phát hiện

Trước đó, khoảng hơn 23 ngày 27-8, bằng biện pháp nghiệp vụ, một tổ công tác của phòng CSGT phát hiện trên đoạn sông Sài Gòn (thuộc xã Thanh Tuyền, huyện Dầu Tiếng) có 3 ghe sắt đang thực hiện hành vi bơm cát từ sông Sài Gòn lên bãi của một công ty. Khi bị lực lượng chức năng phát hiện, lợi dụng trời tối, các đối tượng trên 3 ghe sắt nhảy xuống sông Sài Gòn bỏ trốn. Kiểm tra tại hiện trường, phòng CSGT thu giữ 3 ghe sắt và khoảng 62 khối cát.

Cát được bơm vào bãi của một công ty

Quá trình làm việc với cơ quan Công an, đại diện công ty cho biết trong khoảng thời gian từ 19 giờ 30 phút đến hơn 23 giờ cùng ngày, 3 ghe sắt trên đã 5 lần bơm cát vào bãi cho đến khi bị lực lượng Công an phát hiện.

P.QUỲNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=648
Quay lên trên