Nhếch nhác nhà chờ xe buýt

Cập nhật: 16-06-2010 | 00:00:00

(BDO) Hiện nay, tình trạng thiếu nhà chờ xe buýt vẫn còn là nỗi bức xúc của người dân. Thực tế, hành khách đi xe buýt vẫn còn nhiều người chịu cảnh đứng núp vào các bóng cây để tránh nắng khi chờ xe buýt. Thế nhưng, một hình ảnh trái ngược cũng hết sức phổ biến là tình trạng nhà chờ xe buýt không được cơ quan chủ quản chăm sóc và một bộ phận người dân cũng còn thiếu ý thức giữ gìn.

 

Để ý quan sát sẽ bắt gặp rất nhiều hình ảnh xung quanh nhà chờ xe buýt đầy rác thải, phế liệu, rao vặt, quảng cáo. Thậm chí có nơi như nhà chờ xe buýt gần UBND xã Hưng Định, huyện Thuận An, có người còn phơi phóng quần áo lên cả băng ghế ngồi chờ xe buýt trông rất mất mỹ quan. Đề nghị cơ quan chức năng chấn chỉnh lại hình ảnh này để đô thị của chúng ta ngày càng sạch đẹp, văn minh hơn.

 

MINH HOÀNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên