Nhiều bạn đọc giúp đỡ các nhân vật có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 04-02-2010 | 00:00:00

(BDO) Trong những ngày vừa qua, Báo Bình Dương điện tử có các bài viết về những nhân vật có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. Các bài viết về những hoàn cảnh không may mắc bệnh nan y, những mảnh đời bất hạnh trong đời thường đã lay động con tim của bạn đọc.

Chị Ngô Thị Cung cùng mẹ chồng và chị chồng bên bàn thờ của chồng chị là anh Nguyễn Hòa Thuận bị đột qụy vì xuất huyết não. 

Nhiều bạn đọc đã thông qua Báo Bình Dương hoặc trực tiếp đến từng gia đình của các nhân vật để sẻ chia, giúp đỡ. Chị Dương Thị Huyền ở phường Phú Lợi (TX.TDM) có chồng chết vì bệnh ung thư, con chị đang mắc bệnh gan. Chị cho biết sau khi báo đăng về hoàn cảnh gia đình, nhiều bạn đọc đã đến nhà giúp đỡ chị một số tiền để lo thuốc thang cho con. Có người còn dắt cháu Định con chị đi sắm quần áo Tết.

Chị Ngô Thị Cung ở phường Hiệp Thành cũng có chồng chết vì xuất huyết não, bản thân chị đã gần đến ngày sinh con nhưng chị vẫn đi làm công việc quét đường để kiếm tiền nuôi mẹ chồng, chị chồng mắc bệnh tâm thần và một đứa con nhỏ còn đi học. Chị Cung cho biết những ngày vừa qua có rất nhiều cá nhân, đơn vị đến thăm hỏi giúp đỡ gia đình chị vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống. Sự ra đi đột ngột của chồng chị và cái se lạnh của những ngày cuối năm không làm cho các thành viên trong gia đình chị nhói lòng, ngược lại mọi người càng thấy ấp áp hơn từ sự sẻ chia của bạn đọc trong những ngày cuối năm, Tết đến.

Ngoài ra bạn đọc cũng thông qua Báo Bình Dương gửi tiền giúp đỡ hoàn cảnh khó khăn của chị Lê Thị Cẩm Vân ở phường Chánh Nghĩa mắc bệnh suy thận, em Phạm Nguyễn Thanh Trúc ở phường Phú Mỹ, mắc bệnh u não.

Nhân dịp năm mới, xin cảm ơn tấm lòng của bạn đọc đã đồng hành cùng Báo Bình Dương để những người gặp hoàn cảnh không may sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

Công Luận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên