Nhiều cá nhân, tập thể có thành tích tiêu biểu trong học tập và làm theo Bác được khen thưởng

Cập nhật: 24-05-2023 | 12:23:03

(BDO) Sáng 24-5, Đảng ủy khối các Cơ quan và Doanh nghiệp (ĐUKCCQVDN) tỉnh tổ chức Hội nghị Sơ kết 3 năm triển khai thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW về "Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh". 

Những năm qua, các cấp ủy Đảng trực thuộc ĐUKCCQVDN tỉnh đã lãnh đạo, chỉ đạo triển khai thực hiện Kết luận số 01-KL/TW với nhiều cách làm sáng tạo, đổi mới, mang lại hiệu quả thiết thực; công tác tuyên truyền, giáo dục bằng nhiều hình thức phong phú; có nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo tiếp tục được duy trì và phát huy.  



ĐUKCCQVDN tỉnh khen thưởng các tập thể có thành tích tiêu biểu trong học tập và làm theo Bác giai đoạn 2021-2023.

Đơn cử, mô hình “Vì người lao động” theo Kế hoạch số 06 của ĐUKCCQVDN tỉnh đã được các chi, đảng bộ cơ sở trong các doanh nghiệp thực hiện hiệu quả; hay tại các chi, đảng bộ cơ sở trong cơ quan hành chính, cơ quan khối đảng, đoàn thể, các đơn vị sự nghiệp công lập, các trường học tập trung phát động các phong trào thi đua “làm theo Bác” gắn với thực hiện cải cách hành chính, chấn chỉnh lề lối làm việc, nâng cao đạo đức công vụ, đạo đức nghề nghiệp, sáng kiến cải tiến, nâng cao chất lượng, hiệu quả công việc hướng tới mục tiêu xây dựng chính quyền, công sở thân thiện, vì nhân dân phục vụ...



ĐUKCCQVDN tỉnh khen thưởng các cá nhân có thành tích tiêu biểu trong học tập và làm theo Bác giai đoạn 2021-2023.

Phát biểu tại hội nghị, ông Huỳnh Tân Định, Bí thư ĐUKCCQVDN tỉnh, đề nghị trong thời gian tới, các cấp ủy tiếp tục tập trung lãnh đạo, chỉ đạo toàn diện, quyết liệt, kịp thời việc thực hiện Chỉ thị 05, chuyên đề toàn khóa, chuyên đề hàng năm gắn với thực hiện nhiệm vụ chính trị, chuyên môn của từng cơ quan, đơn vị và doanh nghiệp ngày càng đi vào chiều sâu, thiết thực và hiệu quả hơn nữa...

Tại hội nghị, ĐUKCCQVDN tỉnh đã khen thưởng 20 tập thể chi, đảng bộ cơ sở và 74 cá nhân vì đã có thành tích tiêu biểu trong “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” giai đoạn 2021-2023.

Đỗ Trọng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên