Nhiều cơ hội việc làm cho thanh niên, sinh viên

Cập nhật: 20-05-2023 | 13:14:27

(BDO) Sáng 20-5, tại Trường Đại học Thủ Dầu Một, Tỉnh đoàn Bình Dương, Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh, Trường Đại học Thủ Dầu Một phối hợp tổ chức chương trình Liên hoan Tuổi trẻ sáng tạo, khởi nghiệp lần VIII và Ngày hội việc làm thanh niên, sinh viên năm 2023. Tham dự liên hoan có lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể và đông đảo đoàn viên thanh niên, học sinh- sinh viên.


Tỉnh đoàn trao bảo trợ cho các đề tài, ý tưởng sáng tạo khởi nghiệp


25 sinh viên được nhận học bổng tại chương trình

Liên hoan năm nay diễn ra nhiều hoạt động thú vị, bổ ích như: Giới thiệu, triển lãm đề tài, sản phẩm sáng tạo, mô hình, ý tưởng, giải pháp khoa học kỹ thuật của thanh niên trong toàn tỉnh; tuyên dương các thanh niên tiêu biểu trong phong trào “Tuổi trẻ sáng tạo” tỉnh Bình Dương năm 2023, phong trào “Sinh viên 5 tốt” tỉnh Bình Dương giai đoạn 2018 – 2023; tuyên dương những người thợ trẻ giỏi Bình Dương; ký kết biên bản hợp tác giữa Hội SV tỉnh, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh và trường ĐH Thủ Dầu Một; ký cam kết ra mắt và củng cố các đội hình tình nguyện thực hiện dịch vụ công trực tuyến trên địa bàn tỉnh giữa Tỉnh đoàn và các huyện, thị, Thành đoàn; chương trình tọa đàm “Kết nối nhà trường – doanh nghiệp trong việc phối hợp đào tạo, thực tập và cung ứng nguồn nhân lực”….


Sinh viên được tìm kiếm cơ hội việc làm tại các gian hàng của các doanh nghiệp

Tại chương trình, Tỉnh đoàn và trường Đại học Thủ Dầu Một phối hợp tổ chức phát động cuộc thi Khởi nghiệp dành cho sinh viên; Sở khoa học và Công nghệ tỉnh phát động cuộc thi lập trình sáng tạo gắn với xây dựng thành phố thông minh.


Trường Đại học Thủ Dầu Một và Hội Doanh nhân trẻ ký kết biên bản ghi nhớ, hợp tác


Hội Sinh viên tỉnh và Hội Doanh nhân trẻ ký kết biên bản ghi nhớ, hợp tác

Dịp này, Ban Tổ chức chương trình cũng đã trao 25 suất học bổng trị giá 50 triệu đồng cho sinh viên có thành tích học tập và rèn luyện xuất sắc, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

 
Các đại biểu nhấn nút khởi động Liên hoan Tuổi trẻ sáng tạo, khởi nghiệp lần VIII và Ngày hội việc làm lần thứ X năm 2023


Tuyên dương người thợ trẻ giỏi tỉnh Bình Dương tại liên hoan

Ngày hội năm nay quy tụ nhiều công ty, doanh nghiệp nước ngoài, trong nước hoạt động trên đại bàn tỉnh Bình Dương, và các tỉnh thành lân cận. Các vị trí tuyển dụng trên nhiều lĩnh vực với 36 doanh nghiệp tham gia gian hàng tuyển dụng trực tiếp và 1500 vị trí công việc được đăng ký tuyển dụng.

Ngọc Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên