Nhiều công nhân tham gia hiến máu tình nguyện

Cập nhật: 18-05-2023 | 18:15:04

(BDO) Nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng Tháng Nhân đạo năm 2023, ngày 18-5, Ban vận động hiến máu tình nguyện TP.Tân Uyên đã phối hợp với các đơn vị tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện nhằm góp phần hỗ trợ công tác điều trị cho những bệnh nhân cần máu.

Ngày hội được tổ chức tại Công ty TNHH Rochdale spears (phường Thạnh Phước). Từ ý nghĩa cao cả của việc hiến máu cứu người cùng sự hỗ trợ, tạo điều kiện của Ban Giám đốc, Công đoàn công ty, ngày hội đã thu hút nhiều cán bộ, công nhân lao động trong công ty tham gia hiến máu (ảnh).

Hoạt động đã góp phần lan tỏa tinh thần “tương thân, tương ái”, góp phần tích cực trong phong trào hiến máu tình nguyện trên địa bàn thành phố. Kết quả, Ban tổ chức đã tiếp nhận được 300 đơn vị máu từ những người tình nguyện.

Cẩm Lý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên