Nhiều đề xuất quảng bá và phát triển ngôi trường 120 năm tuổi

Cập nhật: 23-11-2021 | 15:29:21

(BDO) Sáng 23-11, UBND tỉnh tổ chức hội nghị thông tin báo chí về việc tuyên truyền các hoạt động chào mừng kỷ niệm 120 năm thành lập trường Trung cấp Mỹ thuật - Văn hóa Bình Dương (1901-2021). Ông Nguyễn Lộc Hà, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì hội nghị. 


Ông Nguyễn Lộc Hà tham quan các hoạt động kỷ niệm 120 năm thành lập trường 

Trong chương trình, đại diện nhà trường thông tin sơ lược về quá trình thành lập và phát triển của trường; định hướng phát triển; các hoạt động chào mừng kỷ niệm 120 năm. 


Ông Nguyễn Lộc Hà chủ trì họp báo

Các phóng viên các cơ quan thông tấn, báo chí đã nêu những ý kiến, đề xuất để tuyên truyền rộng rãi trong nhân dân về một ngôi trường đã được công nhận di tích cấp tỉnh như: chọn làm điểm tham quan; ứng dụng công nghệ thông tin trong việc quảng bá nhà trường; định hướng tuyển sinh, đào tạo đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp; bảo tồn và phát triển ngôi trường... Đại diện lãnh đạo nhà trường đã tiếp thu, giải đáp để phóng viên báo chí cùng chung tay tuyên truyền thông tin về hoạt động của trường trong 120 năm qua, cũng như góp sức để trường phát triển xứng tầm là ngôi trường có giá trị lịch sử của tỉnh.

Hồng Thái

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên